สูตรลับของการใช้ SK-II: รีวิว RNA Power Essence และ Airy Milky Lotion

R.N.A Power Essence และ Airy Milky Lotion ตระกูล Anti-Aging Series ของ SK-II แตกต่างกันยังไง? ใช้แล้วดียังไง? มาอ่านรีวิวกันค่ะ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ความเป็นจริงที่ว่าเมื่ออายุมากขึ้น ผิวก็มีอายุมากขึ้นไปด้วย ก่อนที่ผิวของเรานั้นจะเสื่อมเราต้องมาป้องกันไม่ให้ผิวเสื่อมแก่ก่อนวัยอันควร ผิวของเราต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ และ SK-II ก็ใส่ใจผิวเราเช่นกันมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม anti-aging ด้วยนะ เจนเลือกใช้สกินแคร์ตัวช่วยอย่างเจ้า RNA Power และ Airy Milky Lotion สองตัวนี้เป็นตระกูล anti-aging series ของ SK-II เค้านะ เพื่อนๆอยากรู้มั้ยคะว่าเจ้าสองตัวนี้แตกต่างกันยังไง ใช้คู่กันแล้วดียังไง วันนี้เจนจะมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ

"พลังของ SK-II anti-aging"

เพราะความใส่ใจเข้าใจความงาม ไม่เหมือนใคร สำหรับผู้หญิงทุกคน ผิวสวยสมบูรณ์แบบคือผิวที่ไร้ริ้วรอย เรียบเนียน กระชับ กระจ่างใส และปราศจากจุดด่างดำ การจะมีผิวอย่างที่ฝันได้...ทุกคนล่วนมีเส้นทางเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกัน SK-II เชื่อว่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ดีต้องดูแลได้ในทุกมิติความงาม และตอบสนองกับรูปแบบชีวิต รวมทั้งปัญหาผิวพรรณของแต่ละคน เพราะเหตุนี้เราจึงไม่เคยหยุดคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้คุณได้สัมผัส หลังจากการศึกษาวิจัยอย่างละเอียดนานหลายปี SK-II ได้ค้นพบ เมจิก ริงค์ เทคโนโลยีชั้นเลิศล่าสุดเพื่อการวิเคราะห์ผิว ซึ่งพบได้เฉพาะที่เคาน์เตอร์ SK-II เท่านั้น เมจิก ริงค์ จะช่วยประเมินสภาพผิว ให้คุณเข้าใจผิวได้ครบทั้ง 5 มิติแห่งความกระจ่างใส รวมทั้งรู้อายุที่แท้จริงของผิวอีกด้วย ผู้ใช้ SK-II ได้พิสูจน์ความมหัศจรรย์แห่งผิวกระจ่างใส หลังจากดูแลผิวด้วย SK-II มาอย่างต่อเนื่อง SK-II เชื่อในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีอันล้ำลึกและละเอียดอ่อนที่จะช่วยให้คุณเข้าใจผิวได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น เพื่อที่เราจะสามารถให้คำปรึกษาและแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับสภาพผิวของคุณ ไปตลอดเส้นทางสู่ผิวกระจ่างใสที่คุณใฝ่ฝัน ทำให้ SK-II คิดค้นอย่างต่อเนื่องจนได้ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวดูอ่อนเยาว์ สัมผัสประสบการณ์ผิวดูอ่อนเยาว์แม้อายุของคุณจะล่วงเลย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ชนะรางวัลมาแล้วมากมายอย่าง RNA Power พร้อมสร้างผิวสวยดูอ่อนเยาว์จากภายใน สามารถเข้ามาช่วยชะลอกระบวนการแก่ชราของผิว ฟื้นบำรุงผิวคุณให้ยังคงดูกระชับ ปลุกสัมผัสผิวนุ่มเด้ง พร้อมเปล่งประกายเจิดจรัสอยู่เสมอ

SK-II RNA Power กับ SK-II Airy Milky Lotion             

ส่งเสริมกันและ แตกต่างกันยังไง?

สองตัวนี้เนื้อสัมผัสเค้าจะต่างกันมากๆเลยนะ แต่ก็ทำงานด้วยกันได้เป็นอย่างดีมากๆ โดย RNA Power เนื้อเค้าจะเป็นเจลสีขาว เค้าซึมเข้าผิวได้ดีช่วยบำรุงล้ำลึกถึงภายในชั้นผิวของเรา ส่วน RNA Airy Milky Lotion เนื้อสัมผัสเค้าจะเป็นเนื้อครีมชุ่มๆ แต่เป็นเนื้อครีมที่มีความเบามากนะ เจ้าตัวนี้ช่วยกับเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวด้านนอกของเราอีกชั้นยังไงล่ะ ดีไปอีกกกก ชุ่มผิวได้อีกชอบมากกกกก

DSC02241.jpg

RNA Power Essence

เสริมความกระชับ พร้อมปรับโครงสร้างเพื่อผิวดูกระชับเด้ง รูขุมขนดูลดเลือน ช่วยให้คุณสวยใส ดูอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ

RNA Power  Essence   ทำงานจากภายในชั้นผิวเพื่อปลดล็อคผิวสวยดูอ่อนเยาว์ ปลุกผิวสวยดูกระชับเด้ง ทุกหยดจะตรงเข้าเติมทุกร่องลึกบนผิวของเราทันทีหลังจากที่เจ้าเอ็สเซ็นส์สัมผัสกับผิว ช่วยให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น จนเรารู้สึกได้ถึงความตึงกระชับของผิวหน้า ผิวเรียบเนียนขึ้น หลังใช้เพียงแค่หนึ่งขวดก็เริ่มเห็นผลแล้วนะจ๊ะ  ริ้วรอยดูลดเลือนลง ฟื้นบำรุงผิวให้ยิ่งสวยกระจ่างใสในทุกวัน พร้อมช่วยลดเลือนรูขุมขนให้กับเราในเช้าวันถัดมา

RNA Power Essence  ingredient  ที่สำคัญอย่าง RNArchitect Complex พิเทร่า™ เข้มข้น กับโปรตีนถั่วเหลืองและโปรตีนยีสต์สกัดเพื่อให้คุณพร้อมเผยผิวสวยสมบูรณ์แบบ, Glyco-Repair1 ปรับโครงสร้างผิว และช่วยกระชับรูขุมขนที่สังเกตเห็นได้ชัด และPalmitoyl Pentapeptide-4 ช่วยปรับโครงสร้างให้ผิวดูสวยเรียบเนียนยิ่งขึ้น

SK-ii rna POWER radical new age essence ใช้ยังไง? ใช้ตอนไหน? เจนมีวิธีใช้แบบประหยัดเช่นเคย

ขั้นตอนที่ 1 หลังจากที่เจนเตรียมผิวด้วย Facial Treatment Essence แล้วเจนก็จะหยดเอ็สเซ็นส์ลงบนฝ่ามือประมาณ 2 หยด (ไม่ได้งกเท่าไหร่หรอกนะแต่เนื้อเอ็สเซ็นส์เค้าเข้มข้นจริงๆ)

ขั้นตอนที่ 2 ใช้ปลายนิ้วมือแตะเอ็สเซ็นส์ลงบนหน้าผาก แก้ม และคางของเรา

ขั้นตอนที่ 3 เกลี่ยเบาๆ จากตรงกลางใบหน้าออกไปจนทั่วใบหน้านะจ๊ะ

สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยนะ และไม่เพียงเท่านี้นะเจนยังมีเคล็ดลับพิเศษที่เจนใช้แล้วได้ผลมากเวอร์!!! เมื่อเราใช้คู่กับ R.N.A.Power Airy Milky Lotion ทั้งสองตัวนี้เค้าทำงานร่วมกันเพื่อช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ยิ่งสวยกระจ่างใสในทุกวัน

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเจนได้หาข้อมูลราคาไว้ให้ดูที่ด้านล่างนะคะ

RNA Power Essence Price ขนาด 30 g ราคา 3,990 บาท

RNA Power Essence Price ขนาด 50 g ราคา 5,700 บาท

RNA Power Essence Price  ขนาด 80 g ราคา 7,600 บาท

DSC02222.jpg
DSC02227.jpg

RNA Power Airy Milky Lotion

ฟื้นบำรุงผิวของคุณให้ยิ่งสวยเปล่งประกายดูอ่อนเยาว์ในทุกวัน

มอยส์เจอไรเซอร์ตัวนี้เป็นสูตรเข้มข้นที่เจนหลงรัก ก็เพราะเนื้อสัมผัสเค้าเป็นครีมที่บางและเบายิ่งกว่ามากกกกก จุดนี้แหละที่ทำให้เจนยิ่งรัก SK-II สกินแคร์ตัวนี้ชนะรางวัลด้านความงามมาแล้วมากมาย เป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย Radical New Age เจ้า RNA Power Airy Milky Lotion หลายคนเห็นชื่อก็คงคิดถึงความเหนอะหนะจากประสบการณ์ที่เคยเจอมิลล์กี้ มอยส์เจอไรเซอร์แบบเนื้อหนาหนักเหนอะสุดๆมา แต่ถ้าเพื่อนๆได้สัมผัสเจ้าตัวนี้นะจะหลงรักแบบเจน เพราะว่าเค้าเป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อโลชั่นสูตรบางเบาที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวของเราให้ดูอ่อนเยาว์ในทุกวัน

ด้วยส่วนประกอบหลักอย่าง RNArchitect Complex ประกอบไปด้วยการผสมผสานระหว่างพิเทร่า™ เข้มข้น กับโปรตีนถั่วเหลืองและโปรตีนยีสต์สกัดเพื่อให้คุณพร้อมเผยผิวสวยสมบูรณ์แบบ, Chlorella Extract ลดเลือนเส้นและริ้วรอยที่เห็นได้ชัด และPalmitoyl Pentapeptide-4 ช่วยปรับโครงสร้างให้ผิวดูสวยเรียบเนียนยิ่งขึ้น โครงสร้างสุดล้ำนี้จะล็อคความชุ่มชื้นให้กับเรา RNA Power Airy Milky Lotion จะเข้ามาช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงผิวสวยจากภายใน ทำให้ผิวของเรานุ่มเด้ง และเติมพลังให้ผิวดูสดใสเปล่งประกายด้วยนะตัวเอง ถ้าเพื่อนๆใช้อย่างต่อเนื่องแล้วละก็ ผิวสวยอ่อนเยาว์ดูเปล่งประกายเจิดจรัสแน่นอนจ้า!

SK-II RNA Power Airy Milky Lotion ใช้ยังไง? เจนมีวิธีใช้แบบประหยัดเช่นเคย

ขั้นตอนที่ 1 เจนจะแตะโลชั่นขนาดเท่าเม็ดไข่มุก (ก็เนื้อเค้าเข้มข้นมากๆยังไงล่ะถึงได้ใช้เพียงนิดเดียว)

ขั้นตอนที่ 2 เจนใช้ปลายนิ้วมือแตะโลชั่นลงบนหน้าผาก แก้ม และคาง

ขั้นตอนที่ 3 เกลี่ยเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า โดยเริ่มจากกลางใบหน้าออกไป (ย้ำว่าเบาๆมือนะจ๊ะไม่ต้องเน้นเค้นเค้าก็ซึมผิวแล้วจ้า)

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเจนได้หาข้อมูลราคาไว้ให้ดูที่ด้านล่างนะคะ ถามว่าราคาแพงมั้ย เจนว่า 1 กระปุกใช้ได้นานหลายเดือนเลยนะ เจนใช้เท่าไหร่ก็ไม่หมดสักที ฮ่าๆ เสียเงินครั้งเดียว แต่ใช้ได้ 6-7 เดือนเลย

RNA Power Airy Milky Lotion ขนาด 50 g ราคา 3,990 บาท

RNA Power Airy Milky Lotion ขนาด 80g ราคา 5,990 บาท

 

DSC02245.jpg

ถึงเจนจะอายุไม่ได้มากเท่าไหร่และไม่ได้แก่อะไรเบอร์นั้น แต่ก็ต้องดูแลผิวมากหน่อย เพราะผิวที่แห้งและแพ้ง่ายแบบเจนจะเป็นอะไรที่ริ้วรอยจะมาได้เร็ว แถมต้องแต่งหน้าบ่อยๆ เจอไฟสาดมาแรงมากๆ เลยเริ่มกลัวก็หาเกราะป้องกันเพิ่ม จนมาได้ลองสกินแคร์ตระกูล SK-II RNA Power Anti-Aging เนื้อเจลของเค้าหยดเล็กๆ ก็สามารถทาได้ทั่วใบหน้าแล้ว เจนใช้แล้วสบายผิวดีรู้สึกว่าซึมได้เร็วมาก พอซึมเร็วเราก็ทาบำรุงตัวต่อไปได้เร็วด้วย ต่อมาเจนก็จะใช้ Airy Milky Lotion เค้าว่าดีกับผิวเจนก็ลองว้าววว! ครีมอะไรไม่เหนอะหนะ ทาแล้วลื่นชุ่มผิว สบายหน้ามากๆ ปกติจะชอบเจอครีมเหนียวหนัก แต่งหน้าเมคอัพเยิ้มเป็นคราบ แต่ตัวนี้ไม่เป็นนะจ๊ะ พอใช้มาสักระยะเริ่มเห็นเริ่มปลื้มขึ้นไปอี๊ก! ก็ผิวที่แห้งกร้านของเจนเรียบเนียนขึ้นมาก ริ้วรอยจากที่ย่นหน้าเวลาออกกลางแจ้งก็ค่อยๆลดลงนะ ผิวฟื้นคืนชีพได้เร็วดี ผิวแข็งแรงยืดหยุ่นขึ้นมาก เพอร์เฟคจ้า เจนให้ผ่าน... อิอิ  RNA Power Essence และ Airy Milky Lotion 2ตัวนี้เจนใช้คู่กัน เจนว่าสองตัวนี้เค้าทำงานกันคนละแบบแต่ช่วยเสริมกันและกันมากๆ ตัวนึงก็บำรุงชุมภายใน ตัวนึกก็กับเก็บความชุ่มชื้นภายนอกไว้ แบบว่าลงตัวสุด! แต่ก่อนอื่น ก่อนจะมาถึงขั้นตอนการบำรุงตระกูล Anti-Aging series เจนมีขั้นตอนการเตรียมผิวมาก่อนนะ มาดูกันว่าเจนเตรียมผิวแบบไหน แล้วอยากรู้มั้ยว่าเจนซื้อSK-II ช่วงไหนคุ้มมากเวอร์!!! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บทความนี้เลยค่ะ