เผยเคล็ดลับซื้อ SK-II ให้ได้ราคาดีๆ พร้อมรีวิวตัวที่น่าโดน

ผิวสวยใสของเจนไม่ได้มาด้วยราคาที่แพงเสมอไปนะ การที่เราจะซื้อของดีแบรนด์ดังเราก็ต้องมั่นใจว่าของที่ได้มาเป็นของแท้แน่นอนจริงๆหรือไม่ แต่เพื่อนๆหลายคนคงกังวลกดเครื่องคิดเลขคำนวณราคากันใหญ่เลยใช่ป่ะ จะซื้อที่เคาน์เตอร์ก็กลัวแพง จะซื้อจากเว็บ หรือหิ้วก็ไม่แน่ใจเรื่องสินค้าที่ได้มา รึบางทีนะค่าเงินราคาญี่ปุ่นขึ้นกลายเป็นว่าหิ้วมาแพงกว่าซะงั้น เจนเองก็เคยเป็น วันนี้เจนจะมาเผยเคล็ดลับว่าซื้อ SK-II ช่วงไหนได้ราคาดี และรีวิวสั้นๆกับตัวเด่นๆ ของ SK-II ที่น่าสนใจ อยากรู้รึยังถ้าอยากรู้แล้วก็มาดูเลย!

Screen Shot 2561-06-05 at 23.09.17.png
DSC02308.jpg

SK-II เค้าจะมีจัดรายการตามโปรโมชั่นของห้าง และถ้าจะให้เด็ดกว่านั้น เพื่อนๆต้องติดตามเพราะเค้าจะชอบจัดบูธตามห้าง ตอนที่ออกงานนี่แหละเจนจะบอกว่าเจนชอบมาก อย่างตอนที่เจนไปกับเพื่อนที่เซ็นทรัลลาดพร้าวนะ เค้ามีกิจกรรมจัดมาให้เราได้เล่นได้ลุ้น ลุ้นอีกได้หลายต่อดวงดีก็ได้มาก แต่จะบอกว่าคุ้มสุดๆ คนที่อยากทดลองใช้เค้าก็มี Welcome set และเซ็ตอื่นๆอีกหลายเซ็ทเลยนะจ๊ะ ในราคาประหยัดจากราคาเต็ม 4,305 บาท ลดเหลือ2,800 บาท จ่ายแค่นี้แต่ได้ของเยอะมากกก บางครั้งก็มีรุ่นลิมิเต็ทด้วยนะ แล้วมีความแถมอีกด้วยนะจ๊ะ แบบว่าคุ้มมากเวอร์!!!! อิอิ

Screen Shot 2561-06-05 at 23.10.18.png
0232.jpg

นอกจาก Welcome set แล้วเค้ายังมีเซ็ตอื่นๆอีกหลายเซ็ทนะตัวเอง มีที่จะรวมตัวเด่นๆของ SK-II ไว้เพิ่มออร่าให้ผิว ซื้อแล้วคุ้มได้โปรดักส์เยอะกว่าซื้อตัวเดียว แค่เพิ่มเงินอีกนิดหน่อยที่คำนวณออกมาแล้วคุ้มมากกกกกก! และในงานจะมีการจับคู่ หรือจับ set พิเศษ บางทีได้ของฟรีด้วย บูธเค้ามีออกเรื่อยๆ ตามห้าง และก็บางทีมีเชคผิวได้ด้วย ดีกว่ารับหิ้วอีกนะ ยังชอบมีโปรโมชั่นซื้อครบเท่านั้นเท่านี้ ได้ส่วนลดไป 10-30% แถมมีบัตรกำนัลเงินสด และรับของสมนาคุณพิเศษเพิ่มเติมตามช่วงราคาให้อีก เรียกว่ายิ่งซื้อเยอะยิ่งคุ้ม ช็อปทีนึงเก็บไว้ใช้ได้ตลอดทั้งปีก็ได้ นอกจากนั้นในงานยังมีกิจกรรมอย่างอื่นให้เล่นสนุก มีลุ้นรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองกันอีกด้วย

มีกิจกรรมอย่างอื่นให้ร่วมสนุก ตอนที่เจนไปตอนนั้นก็มีได้เพ้นท์คุ้กกี้ด้วยสนุกดี

DSC02304.jpg
0329.jpg

Welcome set เหมาะสำหรับคนที่อยากเริ่มลองใช้ โดยจะมีตัวเด่นอย่าง facial Treatment essence เจ้าน้ำตบตัวดังที่อุดมไปด้วยพิเทร่า จะเป็นของเหลวใสๆ ดูเหมือนไม่มีอะไรแต่เค้าดีมากไม่เหนียวเหนอะใช้ได้ทุกวันเช้า-เย็นเลยนะ สำหรับเจนที่เป็นคนผิวแห้งแพ้ง่ายพอใช้เจ้าน้ำตบของ SK-II ตัวนี้แล้วทำให้ผิวของเจนแข็งแรงขึ้นเรียบเนียน ส่วนตัวเจนเองเป็นคนชอบออกกำลังกายกลางแจ้งผิวเจนก็หมองเจนก็เลือกใช้ Genoptics Aura Essence ด้วยเหมือนกันในช่วงนั้นเน้นๆเลย ที่มีเพื่อนๆ มาถามบ่อยๆ ว่าทำยังไงผิวถึงคืนความสว่างกระจ่างได้ไว ก็เพราะเจ้า Genoptics Aura Essence ตัวนี้แหละ เป็นบำรุงผิวกลุ่มไวท์เทนนิ่ง ที่ช่วยเรื่องจุดด่างดำ เนื้อสัมผัสเป็นครีมน้ำนมสีขาว ปกติเจนมักจะแสบผิวถ้าเจอไวท์เทนนิ่ง แต่ใช้เค้าเจนไม่มีปัญหานะรู้สึกผิวคืนสภาพไว้แข็งแรงขึ้นด้วย เวลามีงานออกบูธหรือจัดเซ็ต สองตัวนี้จะรวมอยู่ในโปรโมชั่นเสมอๆ เพื่อนๆ เพิ่มเงินอีกนิดหน่อยก็จะได้โปรดักส์มาใช้หลายตัวในราคาที่ถูกใจมาก!!!!!

นอกจาก facial Treatment essence เจ้าน้ำตบแสนวิเศษยังมีตัวดีตัวเด็ด RNA Airy Milky Lotion ที่เจนชอบอีกด้วยนะ แบบว่าชอบตรงที่บำรุงชุ่มผิวและเบาเวอร์!!!! แล้วเพื่อนๆล่ะชอบตัวไหน ชอบเหมือนเจนมั้ย คลิกดูเลย!  http://www.jeban.com/spotlight/skii-facial-treatment-essence-review

https://www.wongnai.com/beauty-products/top-cream-sk-ii

 

0269.jpg

เห็นมั้ยว่าของดีของแท้ราคาคุ้มๆ มีอยู่จริงบนโลกนี้นะจ๊ะ ถ้าเพื่อนๆ อยากได้ของดีราคางามแบบเจนก็ติดตามข่าวสารของ SK-II นะว่าเค้ามีไปออกบูธที่ไหน บอกเลยว่าเพื่อนๆจะประทับใจแล้วก็สนุกมากๆกับกิจกรรมของเค้า ไว้ครั้งหน้ามีบูธที่ไหนเราอาจได้เจอกันนะ ถ้าเจอเจนอย่าลืมทักทายด้วยนะวันนี้เจนไปแล้ว บ๊าย บาย!
ใน Welcome set  ก็จะมีตัวที่เจนชอบคือ facial Treatment essence ใช้ซ้ำซื้อซ้ำ ตล้อดตลอด แต่เพราะอะไรถึงทำให้เจนชอบเพื่อนๆ คลิก Link นี้เลย https://www.janesoraya.com/beauty/skii-2-/2018-6-5