รีวิวน้ำตบ L’Oreal Revitalift Micro Essence

L’Oreal Revitalift Micro Essence

ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ เอสเซนส์

สาวๆใครอยากมีผิวสวยเป๊ะฟังทางนี้ รู้กันใช่มั้ยว่าปัญหาผิวของเราเนี่ยจะเพิ่มขึ้นได้ตามกาลเวลานะ เราสามารถ stop ได้จ๊ะ แล้วเราจะหยุดมันยังไงล่ะ หลายคนคงปวดหัวทุกครั้งที่ส่องกระจก มโนถึงใบหน้าของเรามองเทียบกับคุณแม่คุณยาย จะเป็นแบบไหนนะ ไม่ต้องเครียดกันจ๊ะวันนี้เจนมีเคล็ดลับง่ายๆ ที่ทำให้ “ผิวอ่อนเยาว์ กระจ่างใสดุจคริสตัล”  งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าวิธีที่จะช่วยหยุดเวลานี่ได้คืออะไร!

DSC04115.jpg

เคล็ดลับในวันนี้ก็คืออายุเป็นเพียงตัวเลข หลายคนคิดว่าskincareบางตัวต้องลองอายุ 30 up ค่อยใช้แล้วกัน ตอนนี้เอาไว้ก่อน เห้ยจริงไม่ได้นะคะซิล ตอนนี้ความสวยไม่มีใครรอใครกันแล้ว เราก็ต้องรีบจ๊ะ รู้ก่อนได้เปลียบค่ะที่รัก  น้องๆ หนูๆ เพื่อนๆ ไม่ต้องรอให้ถึง 30 แค่ 20+ เราก็ใช้ได้แล้วนะจ๊ะ ยิ่งใช้เร็วยิ่งช่วยผิวได้มาก แล้วยิ่งตัวไหนซึมสู่ผิวของเราเร็วยิ่งดี อย่างน้ำตบ “ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ เอสเซนส์” ที่ลอรีอัล ปารีสเค้าได้คิดค้นเทคโนโลยีการบำรุงผิวเพื่อแก้ปัญหาริ้วรอยที่มากับอายุที่เพิ่มขึ้น ฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกจากภายในตามธรรมชาติ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ ไมโคไนซ์ เซนเทลล่า เอสเซนส์ วอเทอร์ อุดมด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากเซนเทลล่า เอเชียติก้า

เจ้าน้ำตบฝาแดงของลอรีอัลตัวนี้เค้ามี Centella Asiatica คือ? เค้าดียังไงรู้มั้ย?

DSC04164.jpg
DSC04138.jpg

เจ้าน้ำตบฝาแดงของลอรีอัลตัวนี้เค้ามี Centella Asiatica คือ? เค้าดียังไงรู้มั้ย?

เจ้า Centella Asiatica เป็นสารสกัดที่ได้จากใบบัวบกบริสุทธิ์ 92% ซึงมีโมเลกุลขนาดเล็กกว่าถึง 5 เท่าเลยนะ 5 ด้วยขนาดที่เล็กมากๆเค้าจึงช่วยให้อาหารผิวซึมซาบเข้าผิวเราได้เร็ว และฟื้นบำรุงของเราได้ล้ำลึก ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ผิวของเรารู้สึกกระชับ เรียบเนียนขึ้น พร้อมคืนความยืดหยุ่นให้กับผิวเพื่อนๆ ด้วยนวัตกรรมไมโครไนซ์ เอสเซนส์ วอเทอร์สูตรเข้มข้นเป็นเทคโนโลยีที่ทรงประสิทธิภาพในการบำรุงผิวและรับมือกับปัญหาริ้วรอย ใช้แล้วผิวรู้สึกเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กระชับขึ้นทันที พอใช้อย่างต่อเนื่องริ้วรอยดูลดเลือน ผิวรู้สึกกระชับขึ้นมากๆกว่าครั้งแรกที่ใช้ ดูอ่อนเยาว์ และเปล่งประกายเหมือนกับได้ผิวใหม่ เนื้อสัมผัสเค้าก็บางเบาเหมือนน้ำ แต่เข้มข้นมากๆ สารบำรุงอาหารผิวเพียบ ทำให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่มกระชับขึ้น ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ

เอ๊ะ!!! ตอนแรกก็คิดนะ ต้อง 30 ก่อนมั้ยถึงใช้เค้า เพราะเจนเองก็ยังไม่ได้มีร่องรอยที่ลึกอะไรเบอร์นั้น แต่พอลองใช้ แต่ด้วยความอยากลองอย่างที่รู้กันอยู่แล้วเนอะว่าเจนอะเป็น FC พวกน้ำตบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เพราะมันใช้ง่าย ซึมเร็ว และเห็นผลชัดเจนมาก ก็เลยชอบมากเป็นพิเศษแต่ไม่ใช้พวกครีมไม่ดีนะ สำหรับเจนอะครีมก็ดีแต่น้ำตบเจนรู้สึกว่าเค้าสามารถบำรุงได้ล้ำลึกจริงๆ ด้วยความที่ว่าเนื้อบางเบา สามารถเข้าบำรุงถึงชั้นลึกของผิวเพราะเค้าเป็น micro essence  เจนใช้แล้วชอบมาก เป็นอีกไอเทมที่ช่วยผิวได้มากกกก!

อูย!!! มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยอ่ะ ไม่ฉุนรุนแรงเบาสบายผิวมากเลย แล้วด้วยความที่เค้าเป็นน้ำเลยซึมเข้าผิวเร็วมากๆ คือของเค้าดีจริง ใช้ดีอยากมาบอกต่อให้เพื่อนๆได้ลอง วันนี้เจนก็เลยหยิบเอาเจ้าน้ำตบฝาแดงของลอรีอัลมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกัน

Screen Shot 2561-10-28 at 11.52.14.png

และก่อนร่องลึกจะมาเจนเลือกบำรุงป้องกันไว้ก่อน ซึ่ง 8 จุด สำคัญที่เจนใช้เจ้าน้ำตบนี้เน้นๆ ก็มี

 1. หน้าผาก

2. ระหว่างคิ้ว

3. เปลือกตา

4. หางตา

5. ร่องแก้ม

6. ลำคอ

7. ผิวหน้าไม่กระชับ

8. รอบริมฝีปาก

วิธีใช้

1. ล้างหน้าสะอาดแล้วซับหน้าให้แห้ง หลังจากนั้นก็เท Revitalift Essence Water ที่ฝ่ามือปริมาณเท่ากับเหรียญ 1 บาท แล้วใช้ฝ่ามือนวดวนไปค่ะ เพื่อวอร์มเอสเซนส์ก่อนลงบนผิว

2. เอาฝ่ามือที่วอร์มเจ้าเอสเซ้นส์แล้ววางบนใบหน้าของเราแล้วเกลี่ยให้ทั่วหน้า และลำคอ

3. เทคนิคเพิ่มเติมให้เพื่อนๆคนคิดว่าเรากำลังวางมืออยู่บนแป้นเปียโน จากนั้นก็ ใช้นิ้วชี้ กลาง นาง เป็นหลัก การทำแบบนี้จะเป็นการกระตุ้นและทำให้ essence ซึมเข้าไปในผิวของเราได้ลึกอีกระดับ

4. เสร็จแล้วเกลี่ยพร้อมนวดยกกระชับผิวขึ้น ให้เพื่อนๆ นวดออกจากศูนย์กลางของใบหน้านะ

5. ถ้ามีบริเวณไหนที่กังวลเป็นพิเศษก็ใส่ essence เพิ่มลงไปได้แบบไม่ยั้งเลย อิอิ เจนเน้นๆป้องกันไว้ก่อนรอยจะมาก็บริเวณ ร่องแก้ม หน้าผาก หางตา โหนกแก้ม แล้วกดเบาๆให้เนื้อ essence ซึมลงไป

เจนเป็นคนผิวแพ้ง่ายเวอร์!!! แห้งมากกกกขั้นสุด แต่ใช้เจ้าน้ำตบฝาแดงแล้วรู้สึกสบายผิวมากกกก ไม่แสบไม่คันเป็นตัวช่วยที่ดี ผิวกระซับขึ้นมาก ถึงเจนยังไม่มีล่องลึกที่เห็นชัดเจนอะไรขนาดนั้น แต่ก็เอาตรงๆชีวิตนี้ก็ไม่อยากให้มันลึกไปกว่านี้แล้วอ่าเนอะ ก็เลยอยากบอกให้รีบลองมาใช้ เพราะเค้าทำให้รู้สึกผิวชุ่มชื่น ใช้ครั้งแรกก็รู้เรื่องสัมผัสเนียนนุ่มที่ผิวของเรา ทำให้ร่องรอยต่างๆดูเต็มมากขึ้น และไม่หนักหนาเลย ชอบนะ คือบางทีที่ไม่ชอบใช้พวกครีม antiage ต่างๆ เพราะว่าหนักหนา ทาแล้วรำคาญเหนียวๆ แล้วเหนอะทั้งวันเมคอัพหลุดเยิ้ม แต่อันนี้แบบไม่เลย ทาแล้วซึมทันที และรู้สึกถึงความที่เค้ายังกักเก็บความชุมชื้นให้เรา ผิวเราเด้งดูวาวๆแบบมีความดิวอี้ช้อบชอบ  รู้สึกผิวกระจ่างใสเปล่งประกาย ผดที่ชอบขึ้นก็ไม่ขึ้นมานะผิวดูเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยก็เลือนลงด้วยนะ ถึงเค้าจะให้ความชุ่มมากๆดิวอี้ๆแต่ไม่ได้มันเยิ้มเลยนะ บอกเลยว่าผิวดูสวยแต่งหน้าเครื่องสำอางค์ก็ติดดีติดทนตลอดทั้งวันเลย ก็อย่างว่าแหละผิวดีอะไรก็ดี

DSC04201.jpg

ไอเทมดีๆแบบนี้เจนบอกต่อเลยควรใช้ที่สุด ไม่ต้องรออายุเยอะค่อยเริ่มใช้ได้เลยนะจ๊ะตัวเอง อยากผิวดูสุขภาพดีจากข้างในจริงๆ อีกทั้งช่วยปกป้องริ้วรอย ต้องใช้น้ำตบหน้าใสขวดนี้เลยขวดเดียวก็ได้ผิวสวยแบบ 2in1 เพื่อนๆลองใช้ดูนะราคาเค้าก็ดีงามเอื้อมถึง L’Oreal Revitalift Micro Essence ราคา 799 บาท ได้ตั้ง 130 มล. สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเจนลงรายละเอียดไว้ด้านล่างให้แล้วนะ  วันนี้ได้มาแชร์ไอเทมดีๆสบายใจ ไปแล้วนะ บ๊ายบาย!

DSC04255.jpg

 

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

https://www.lorealparisthailand.com/

Facebook : https://www.facebook.com/lorealparisthailand/

Line Official: L’Oreal Paris

 

#LOrealParisT #RevitaliftEssence #YouthWater #น้ำตบฝาแดง #น้ำตบที่พี่รัก #ใช้ดีบอกต่อ #ไอเทมดีต้องซื้อซ้ำ