แก้ไขปัญหาสิวด้วยแป้งธรรมชาติ แป้งขาวมณี

ช่วงนี้เห็นเจน ผดก็ยุบ สิวไม่มา หน้าก็ใสขึ้นใช่มั้ยล่ะ เคล็ดลับคือคุณขาวมณี ...ขาวมณีคือใคร ?
ขาวมณีคือแป้งจ้าทุกคน เป็นแป้งไทยที่ดีเลิศศศศศมาก มีส่วนผสมของสมุนไพรไทยเน้นๆเลย แถมกลิ่นหอมๆของเค้าเนี่ยนะก็ไม่อันตราย ธรรมชาติมากกก เพราะเค้าใช้น้ำมันหอมระเหยแทนน้ำหอมสังเคราะห์ที่เราๆชอบแพ้กันจ้า อูย!!!!!! ดีงาม เค้ามีสองสูตรนะ สูตรต้นตำรับ และสูตรไวท์

janemakeup_068.jpg
janemakeup_004.jpg
janemakeup_009.jpg

ตัวนี้ๆแป้งสมุนไพรเพื่อความงาม ขาวมณี สูตรต้นตำรับ เหมาะกับใครอ่ะเหรอ ก็เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวๆ ผิวมันมากๆๆๆๆนั่นแหละ กู้ชีพผิวได้ดีเชียว มีส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติ พวกทานาคา ใบบัวบก  เปลือกมังคุด จะใช้ทาหน้าแทนแป้งก็ได้ เค้าช่วยบำรุงผิวเนียน สุขภาพผิวดี คุมมันเวอร์!!! ลดการอุดตัน ปัญหาสิวอักเสบหมดไปจ้า ทาแล้วรู้สึกไม่หมองระหว่างวัน เนื้อแป้งเค้าสีเหลืองนวลกลืนกับผิวของเจนมากๆ สีเหลืองนวลได้มาจากสีของ ทานาคา นะจ๊ะ และที่เห็นเม็ดๆก็เพราะสมุนไพรที่บดผสม ไม่ใช่ฝุ่นสกปรกนะปลอดภัยผ่านการฆ่าเชื้อแล้วด้วย ธรรมชาติมั้ยล่ะเออ!!!! ธรรมชาติล้วนๆ ไม่เจือสีเคมี ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคืองรักเลย

janemakeup_002.jpg

มาดูอีกสูตรจ้าาาาาแป้งสมุนไพรเพื่อความงาม ขาวมณี สูตรไวท์ สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ พี่เค้าช่วยได้ เค้าจะบำรุงผิวให้ขาวอมชมพู ใช้ไปเรื่อยๆผิวจะดูกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนขึ้น ดีมั้ยล่ะเออ แต่!!!!! เค้าไม่ได้มาแค่ขาวนะ ยังดูแลปัญหาสิวผด สิวอักเสบ และลดการอุดตันบนใบหน้าด้วย แป้งเค้าควบคุมความมันบนใบหน้าตลอดทั้งวันเลยนะ เนื้อแป้งสีชมพูสวยมากกกกกจ้า แต่ปลอดภัยเช่นเคยเป็นสีที่ได้มาจากสีจองดอกกระเจี๊ยบธรรมชาติล้วนๆ ไม่เจือสีเคมี ไม่ต้องห่วงเรื่องแพ้ระคายเคืองเลยจ้าาาาา ชอบสิหน้าไม่มันไม่หมอง เหมาะมากๆกับอากาศเมืองไทย

janemakeup_005.jpg

ประทับใจตรงที่นอกจากจะทาเป็นแป้งผลัดหน้าได้แล้วยังเอามาทำผสมมาร์คหน้าได้ด้วย เจนก็ผสมพวกนม น้ำผึ้ง มะนาวคนให้เข้ากันแล้วแต้มหัวสิว จะทาทั้งหน้าก็ได้นะ ทาทิ้งไว้ 15 าทีแล้วล้างออก เจนทาสูตรต้นตำหรับบริเวณทีโซน และทาสูตรไวท์บริเวณแก้มแหละ อยากแก้มใสอมชมพู ล้างออกเห็นผลเลย สิวแห้ง ผดยุบนะจ๊ะ รู้สึกว่าตัวแป้งเค้าทาแล้วเย็นๆ กลิ่นเค้าก็หอม  ยิ่งมาร์คยิ่งดีเย็นสบายผิวสดชื่นมากกกก คลายร้อนไปได้เยอะเลย

janemakeup_013.jpg
janemakeup_014.jpg
janemakeup_030.jpg
janemakeup_032.jpg
janemakeup_038.jpg
janemakeup_040.jpg

ครีเอทการมากส์เองแหะๆ แต่อย่าลืมเว้นรอบดวงตานะจ๊ะ ทาเสร็จก็รอๆๆๆๆๆๆวนไป 15 นาที เย็นหน้าจริงไรจริง ตื่นเต้นละล้างออกจะเป็นไงนะ

janemakeup_044.jpg
Untitled-2.jpg

ล้างออกแล้วนะทุกคน สบายหน้าเวอร์!!!!!!! จ้า!!!!!! ขึ้น คราวนี้ก็มาผลัดหน้ากัน วันนี้เจนลองหยิบสูตรต้นตำรับที่เค้าเคลมว่าคุมมัน ไหนมาดูดิว่าเป็นไง

janemakeup_053.jpg
janemakeup_052.jpg
janemakeup_060.jpg

ทาแล้วทำนั่นนี้สักพัก อิอิ ด้วยความซนไม่ว่ากันนะถ้าจะแอบเทสๆ ก็อยากรู้คุมมันจริงมั้ย... ซับๆลงได้ ติดมานิดเดียวคุมมันดีใช้ได้เลยนะเนี่ย

janemakeup_062.jpg

สรุปเลยนะเจนว่าแป้งสมุนไพรเพื่อความงาม ขาวมณี สูตรต้นตำรับ คุ้มค่าขวดเดียวใช้ได้ทั้งทาคุมมัน เรียบเนียน ลดสิว หรือเอาพอก สิวหนอง สิวผด  สิวอุดตันก็ลดลง ส่วนแป้งสมุนไพรเพื่อความงาม ขาวมณี สูตรไวท์ ใช้ได้ทั้งตบคุมมันเพิ่มความขาวใส ลดสิว และถ้าอยากเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวขาว ลดสิวอักเสบก็นำมาผสมน้ำพอก หรือผสมนม น้ำผึ้ง มะนาวอะไรก็ได้ สวยสองต่อในกระปุกเดียว แถมกลิ่นก็ดี๊ดีเลอค่ากลิ่นหอมซากุระด้วยนะ ชอบมั้ยคะทุกคน

นอกจากเค้าทาหน้าแลเวทาตัวก็ได้นะ คลายร้อนได้ดีมากใครมีผดขึ้นตัวสิวที่หลังช่วยได้จ้าาาาา ไม่คิดมาก่อนเลยอ่ะว่าแป้งไทยแท้ชื่อไท้ไทยแบบนี้จะดีเวอร์!!!!!! ขนาดนี้ แถมราคาถูกมากกกกกก คุ้มมากกกกกก ดีแบบนี้ก็แนะนำกันไปเลย หาซื้อง่ายมากๆ มีที่ร้านความงามอย่างไทย ร้านตำรับไทย หรือซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไปก็มีไม่ว่าจะ TOPS, TESCO, MAXVALU หรือพวกร้านญี่ปุ่นๆหน่อยอย่าง TSURAHA, MATSUMOTO ก็มีจ้า ร้านขายยา FASCINO ขนาด CATALOGUE  ของ FRIDAY ก็มีขาย และแม้กระทั้งร้านหนังสือนายอินทร์ก็มีนะจ๊ะ เยอะมากเลยหาง่ายสุดๆ ของดีก็อยากให้ลองกันเนอะ ไปลองซะทุกคนสนับสนุนของไทยทำเอง อิอิ

อ่อ!!!!! เค้ามีช่วงโปรโมชั่นด้วยนะ ติดตามข่าวได้ทาง https://th-th.facebook.com/kaowmaneep
owder