รีวิว SK-II แบบจัดเต็ม ทำไมเจนถึงหยุดใช้น้ำตบพิเทร่า™ ไม่ได้!

ทำไม่เจนถึงขาด SK-II Facial Treatment Essence ไม่ได้? มาทำความรู้จักกับพิเทร่า™ และน้ำตบมหัศจรรย์ในรีวิวนี้กัน

อย่างที่เพื่อนๆ หลายคนรู้กันนะว่าเจนเป็นแฟนตัวยงของ SK-II ติดใจจนต้องซื้อซ้ำๆ เพื่อนๆ อยากรู้เหตุผลที่เจนทำไมต้องซื้อ SK-II ซ้ำ? และตัวไหนใช้ดี? เจนตอบเลยว่ามันคือ Facial Treatment Essence ตัวที่เจนเลิฟ เจนเลยจะมารีวิวให้อ่านกัน มาดูกันเลย!

FTE #7 0411_FINAL.jpg

https://sk-ii.co.th/?utm_source=article&utm_medium=jane_soraya&utm_campaign=seo_update

SK-II เค้าไม่ได้เน้นแค่ผลิตภัณฑ์ด้านในนะจ๊ะ คนที่เรียนดีไซน์มาอย่างเจนก็ชอบแพคเกจที่ดูสวย ดูว้าว เค้ามีลายออกมาใหม่เรื่อย เก๋สวยมาก ใช้หมดยังไม่อยากทิ้งขวดเลย ใครเป็นนักสะสมเจนว่าก็ไม่ควรพลาดรุ่นลิมิเต็ทของเค้าเลยแหละ นอกจากขวดสวยๆแล้ว ในบางช่วงอย่างเทศกาลปีใหม่ ตรุษจีน วาเลนไทน์เค้าก็จะมีจัดเป็นชุดของขวัญราคาคุ้มมากเวอร์ เหมาะมากเลยสำหรับจะที่ซื้อของขวัญให้คนสำคัญได้ดูแลผิวไปพร้อมๆ กับเรา

เจนได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมของ SK-II ซึ่งบอกได้เลยว่าครั้งนั้นประทับใจมากๆ เพราะเจนได้รางวัลกลับมาด้วย ...อิอิ และทางแบรนด์ส่ง Facial Treatment Essence ซึ่งปกติเจนก็เคยใช้นะด้วยความขี้เกียจบางครั้งก็ใช้ๆ หยุดๆ หลายคนบอกใช้แล้วแพ้ ไม่คุ้มราคาแพง มาดูว่าเจนจะแพ้และคิดว่าคุ้มไม่คุ้ม คือก็คันจริงนะเริ่มกังวล แต่พอได้มาเยอะยอมรับว่าตอนแรกเสียดายเลยใช้ต่อเนื่องลองดู ตอนนี้เจนบอกเต็มปากได้เลยนะว่าไม่แพ้จ้า ช่วงแรกที่ใช้บางคนอาจจะรู้สึกยุบยิบที่ผิวนิดหน่อยนะเจนก็เป็น ใช้ไปสักระยะก็ไม่รู้สึกไม่ยุบยิบแบบตอนแรก เป็นเพราะผิวเจนปรับสภาพให้เจ้าพิเทร่าเข้มข้นแทรกซึมผิว เจนเป็นคนไม่ได้สังเกตเท่าไหร่ว่าผิวเป็นยังไงยกเว้นตอนที่ผดมาเยอะๆ พอใช้สักพักรู้สึกว่าผิวหน้าที่เคยมีผดขึ้นตลอดมันดีขึ้น เห้ย! ว้าววววววมากกกก Facial Treatment Essence ขาดไม่ได้ หมดก็ต้องซื้อซ้ำ น้ำตบตัวเดียวได้ใจไปเลย

https://sk-ii.co.th/product/facial-treatment-essence?utm_source=article&utm_medium=jane_soraya&utm_campaign=seo_update

เริ่มต้นการดูแลผิวหลังการล้างหน้าในทุกๆ วัน  เจนจะใช้ Facial Treatment Essence เป็นขั้นตอนแรกเพื่อเปิดบำรุงผิวก่อนที่จะเริ่มทาสิ่งอื่น ทำแบบนี้ทุกครั้งของการทาบำรุงเช้า-เย็น และก่อนแต่งหน้า  วันนี้จะแนะนำทริควิธีการใช้ Facial Treatment Essence ของเจนในแบบประหยัด... อิอิ 

วิธีที่ 1. เจนจะใช้ Facial Treatment Essence หยดบนสำลีก่อนโดยจะวางสำลีบนจุกแล้วคว่ำขึ้นลงให้สำลีชุ่มพอประมาณ แล้วเช็ดเป็นแนวทางขึ้นทั้งหน้า ส่วนจุดพีคที่แก้ม หน้าแก้ม ข้างจมูก และตรงจมูกจะกดเน่นๆเน้นๆหน่อย เพราะเป็นที่ๆมีรูขุมขนเห็นชัดสุด พอแห้งซึมแล้วถึงจะบำรุงตัวอื่น ทาครีมกันแดด แต่งหน้า    

วิธีที่ 2. เจนจะเท  Facial Treatment Essence ลงบนฝ่ามือปริมานพอดีๆ เท่าเหรียญสิบบาทและกดที่หน้า ค่อยๆกดจนซึมเข้าสู่ผิว และเจนจะค่อยเข้าสู่การบำรุ่งอย่างอื่นต่อ ไม่ว่าจะครีมบำรุง กันแดด หรือก่อนทารองพื้น

นอกจากวิธีใช้จากเจนแล้ว ยังมีวิธีใช้เจ้าน้ำตบในแบบอื่นๆ อีกหลายวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุด เพื่อนๆลองไปอ่านกันได้เหมือนกันนะ เห็นมั้ยว่าใช้ง่ายมากๆแค่นี้ผิวของเราก็แข็งแรงขึ้น กระจ่างใสขึ้น แต่สำคัญคือห้ามขี้เกียจโดยเด็ดขาดนะ ต้องมีวินัยนะจ๊ะทุกคน

ใช้น้ำตบคู่กับอะไรดี?

เพื่อนๆบางคนอาจจะมีคำถามว่า เราจะใช้น้ำตบคู่กับอะไรดี หรือใช้น้ำตบแล้วต้องใช้อะไรต่อ อย่างที่เจนได้บอกไปว่าเจนใช้ตัวน้ำตบเป็นขั้นตอนแรกก่อนบำรุงตัวอื่น พอเราใช้น้ำตบแล้ว ก็จะตามด้วยตัวบำรุงอื่นๆตามสภาพผิวของเรา อย่างเซรั่ม มอยส์เจอไรเซอร์ ครีมกันแดด ต่างๆได้เลย หรือถ้าใครใช้โทนเนอร์ ก็ต้องใช้ก่อนตบน้ำตบนะ เรียงลำดับง่ายๆก็คือ เริ่มจากตัวที่มีความใส ไปตัวที่ข้นขึ้นเรื่อยๆ

SK-II Facial Treatment Essence เป็นผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับหนึ่งได้รับรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน Facial Treatment Essence คือผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ SK-II เค้าจริงๆ มาพร้อมกับพิเทร่า™ เข้มข้นมากๆ กว่า 90% ที่อุดมไปด้วยส่วนประกอบชีวภาพทางธรรมชาติที่จำเป็น ครบทั้งคุณค่าจากวิตามิน กรดอะมิโน แร่ธาตุ กรดอินทรีย์ และอีกมากมาย โดยพิเทร่า™ จะช่วยปรับสภาพให้ผิวทำงานอย่างเป็นธรรมชาติ และบำรุงผิวด้วยปัจจัยเพื่อความชุ่มชื้นตามธรรมชาติเพื่อให้ผิวของเราดูสุขภาพดี และกระจ่างใสยิ่งขึ้น และช่วยฟื้นฟูผิวของเราไม่ให้แก่ชราก่อนวัยอันควรนะจ๊ะ ไม่ได้ดีแค่กับคนมีอายุ สาววัย 20 ก็สามารถใช้ได้ช่วยชะลอริ้วรอยที่กำลังเริ่มบนผิวของเรา สูตรนี้ไม่เคยปรับเลย มากมายกว่า 35 ปีแล้วที่ยังคงสูตรเดิมนี้ไว้ เพราะว่าเป็นสูตรที่ดีมากใช้ได้ดีตลอดกาลเลย

ตัวนี้เจนว่าดีนะ เจนใช้มา สามปีแล้ว ดีมาก เห็นเลยว่าเจ้า พิเทร่า™ ช่วยพลิกฟื้นผิวของเจนให้สวยกระจ่างใส ผิวดูกระซับ รูขุมขนเล็กลง เสริมพลังเพื่อผิวเรียบเนียน ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยอันนี้ชอบสุด จากที่แต่ก่อนแพ้ง่ายมากจนไม่อยากจะแต่งหน้าเพราะว่าทาอะไรนิดหน่อยก็ผดขึ้นแล้ว เดี๋ยวนี้นะแต่งหน้าก็ง่าย ติดทนทั้งวันกลับมาบ้านก็ไม่ได้มีสิวผดเม็ดๆ เห่อขึ้นมาบนผิวหน้าเหมือนเมื่อก่อน ดีแบบนี้เจนก็เลยซื้อซ้ำๆ เพราะใช้ตลอดใช้ทั้งก่อนแต่ง หลังแต่งหน้า ระหว่างวัน เดี๋ยวนี้เจนมีแบ่งขวดเล็กๆเป็นสเปรย์พ่นบนผิวได้ทันทีเลย ยิ่งทำให้สะดวกมากขึ้น เจนพกติดกระเป๋าไปไหนๆด้วย ถ้ารู้สึกผิวล้าเจนก็จะหยิบขึ้นมาพ่นเจนใช้เค้าแทนน้ำแร่เลยนะ เมคอัพไม่หลุด ผิวชุ่มดี สดชื่นมากๆ เห็นเจนพูดถึง พิเทร่า™ หลายคนอาจจะรู้จักแล้วแต่สำหรับคนที่ยังสงสัยเจนจะเล่าให้ฟังนะว่าเค้าได้เจ้านี่คือ? แล้วได้มายังไง

พิเทร่า™ คือส่วนประกอบชีวภาพทางธรรมชาติที่อุดมไปด้วยอนุภาคอาหารผิวกว่า 50 ชนิด ที่จะช่วยปรับสภาพให้ผิวทำงานอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมดูแลให้ผิวยังคงสวยกระจ่างใส  รักษาการทำงานตามธรรมชาติให้กับผิว เจ้าพิเทร่า™ อุดมไปด้วยส่วนประกอบที่คล้ายคลึงกับปัจจัยเพื่อความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ หรือ Natural Moisturizing Factors (NMF) ที่พบในผิวสุขภาพดีด้วยนะ โดยจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นและความเปล่งประกายแห่งผิวสวยให้กับเรา ช่วยฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิว เพิ่อผิวที่ยังคงความกระจ่างใส ดูเรียบเนียนแม้ต้องเผชิญกับมลพิษที่อาจก่อให้เกิดความหมองคล้ำ ความแห้งกร้าน และริ้วรอย แถมยังป้องกันไม่ให้ผิวภายนอกถูกทำร้าย พิเทร่า™ ปกป้องผิวภายนอกจากรอยดำ ความหมองคล้ำ และอื่นๆ ที่เกิดขึ้นจากตัวกระตุ้นแวดล้อมที่อันตรายอย่างรังสียูวี เพื่อดูแลผิวของคุณให้ยังคงเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส คุณสมบัติมาเต็มแน่นเวอร์! ดูแลผิวเราได้อย่างดีเลิศเลยนะ

The PITERA™ Story

เรื่องราวเบื้องหลังของเอสเค-ทูเริ่มต้นขึ้นหลังจากการสังเกตเห็นคนงานสูงวัยที่ทำงานในโรงบ่มสาเกในประเทศญี่ปุ่น มีใบหน้าที่มีริ้วรอย แต่กลับมีมือที่ดูอ่อนเยาว์และนุ่มอย่างไม่น่าเชื่อ พวกเขาได้ค้นพบสาเหตุว่าเป็นเพราะมือของคนงานเหล่านั้นสัมผัสโดยตรงกับการหมักบ่มสาเกเป็นเวลานาน เลยได้นำมาศึกษาวิจัยเป็นเวลาหลายปีจนได้ส่วนผสมมหัศจรรย์อย่าง พิเทร่า™ ของเหลวชีวภาพทางธรรมชาติจากกระบวนการหมักบ่มยีสต์ กุญแจสำคัญสู่ความมหัศจรรย์แห่งผิวสวยกระจ่างใส...อยู่ใกล้แค่เอื้อม จากวันนั้นสู่การค้นคว้ากว่า 10 ปีในเวลาต่อมา จึงออกมาเป็นเคล็ดลับความงามของผิวกระจ่างใสให้กับพวกเราในวันนี้ แสดงว่าเจ้านี่มีมายาวนานมากนะแต่ถ้าไม่มีคนสังเกตค้นคว้า เราก็คงไม่ได้รู้จักกับความกระจ่างใสเหมือนผิวได้เกิดใหม่แบบนี้

SK-II Facial Treatment Essence  นี้ เจนใช้แล้วดีเจนก็อยากจะมาบอกต่อเพื่อนๆ ใครที่ผิวแห้ง ผิวไม่แข็งแรง แพ้ง่ายแบบผิวของเจนลองไปใช้นะ เค้ามีขายเป็น welcome set สำหรับผู้เริ่มต้นด้วย จะมีตัวน้ำตบ ตัวโทนเนอร์หรือ clear lotion กับ RNA Power Radical New Age ที่เป็นมอยส์เจอไรเซอร์มาให้ใช้ด้วยนะ แต่ถ้ากลัวเรื่องราคาเจนแนะนำไว้ว่าควรซื้อในช่วงไหนดี กดที่ Link: https://www.janesoraya.com/beauty/skii-1-/2018-6-5 ได้เลย! กลับมาเจอกับเจนพร้อมเคล็ดลับดีๆ ได้ใหม่ในครั้งหน้านะ วันนี้เจนไปแล้วนะ บ๊ายบาย!

ซื้อได้เคาน์เตอร์ SK-II ทั่วประเทศ แล้วลิ้งค์ไปที่นี่

https://sk-ii.co.th/find-a-store?utm_source=article&utm_medium=jane_soraya&utm_campaign=seo_update