Veranda Resort Pattaya

ทำงานอย่างเหนื่อยเลยหนีกรุงเทพฯ มาเที่ยวทะเล ไหนๆจะมาเที่ยวกันทั้งทีเจนก็อยากได้รูปสวยกับเค้าบ้าง เนี่ยลงทุนเปิดหาเลือกๆ นานเวอร์!!!!!!!! จนมาเจอเฮ้ย!!!! ที่นี่เลยไม่ไกลจากกรุงเทพฯด้วย วันว่างเจนก็น้อยสุดอ่ะ ขับรถแป๊บเดียวก็ถึงดีงามจะไปๆ  "Veranda Resort Pattaya" ดูรูปมาว่าสวยแล้วมาเจอของจริง สวยมากกกกกกกกกกกกกก สระว่ายน้ำอย่างดี highligh เค้าเลยๆๆๆ ใครอยากนอนเล่นชมวิวมาเลยๆ โรงแรมเค้าติดทะเลด้วยนะเออออออ มีมุมเก้าอี้จัดไว้ให้นอนๆ นั่งๆ หันหน้าไปเจอชายหาด รับลมทะเลสดชื่นเวอร์!!!

เจนก็คิดว่าตัวเองเป็นคนลุยๆนะ ชอบเที่ยว adventure แต่พอนอน ขอเถอะ รักสบายอ่ะ! ชอบแบบที่นอนสบาย ห้องต้องดูเพลินสบายตา เรียนถาปัตมาก็งี้ชอบมากสถานที่ดีตึกสวย มาเจอที่นี่โรงแรมสวยมว้ากกกก โรงแรมดี ห้องดี วิวสวย แบบเน้!!!! นอนแล้วมีความสุขโคตร!!!!! แถมเค้าบริการดีเวอร์!!!! เข้ามาถึงจอดรถก็มาบริการยกของให้ ส่งให้ถึงที่พัก ละดีกว่านั้นคือมีเวลคัมดิ้งค์ให้ด้วย เชิร์ฟให้ตั้งแต่ข้างหน้ารีเซฟชั่นเลย แบบสดชื่นมากกกก มีผ้าเย็นๆกลิ่นหอมสุดๆมาให้เราได้เช็ดผ่อนคลายด้วยอ่ะ กลิ่นไรไม่รู้แต่หอมสุดดดดด แบบชอบอ่ะหอมสบายๆ ประทับใจแรกพบกันไปเลยให้คะแนนเลยบวก+++++++

janesoraya_166.jpg

กรี๊ดดดดดดด!!!! มากกกกกก สระว่ายน้ำหินอ่อน น้ำสีฟ้าด้วยอ่ะ สีเหมือนน้ำทะเลเลย อร๊อยยยยยยยย!!!! อดใจไม่ไหวแล้วลงเล่นทั้งชุดเลย 555

janesoraya_141.jpg

ครอบครองพื้นที่ซะเลย นอนสูดอากาศสดชื่นเวอร์!!!!!!!

janesoraya_117.jpg
janesoraya_112.jpg
janesoraya_178.jpg
janesoraya_043.jpg
janesoraya_083.jpg

มองขึ้นไปเห็นชั้นบนเค้าขึ้นไปทำอะไรกันนะ ลองตามเค้าขึ้นไปบ้าง เฮ้ยยยยย! มีชั้นดาดฟ้าชมวิวมุมด้านบนสวยๆด้วยอ่ะ ยิ่งได้สูดอากาศมุมสูงยิ่งดีเวอร์!!!!! แอบมองลงไปก็เสียวๆนิดนึงนะ  5555

janesoraya_218.jpg
janesoraya_236.jpg
janesoraya_253.jpg
janesoraya_350.jpg

มีมุมนั่งชิคๆ จิบกาแฟด้วยอ่ะ อย่างนี้ต้องรีบบบบบตื่นมาแต่เช้าละมานั่งรับลมซะแล้ว!!!

janesoraya_348.jpg
janesoraya_352.jpg
janesoraya_363.jpg
janesoraya_376.jpg
janesoraya_382.jpg
janesoraya_034.jpg

ชอบมากกกกกก อากาศดี๊ดี ชายหาดเค้าสะอาดไม่มีขยะสักชิ้น เดินชิลลืมเวลาไปเลยอ่ะ 

janesoraya_259.jpg
janesoraya_316.jpg

อร๊อยยยยยยยดีต่อใจสุดๆๆๆๆๆ อิจฉาเค้ามั้ย ถึงเวลาจะมีน้อยแต่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่จริงๆ โรงแรมก็สวยหลับสบายมากเลย สระว่ายน้ำเค้าก็ดี มุมในสวนก็สวยตกแต่งเก๋เวอร์ แถมติดชายทะเลเดินชิลชายหาดหูย!!!! ดีเวอร์!!!!! ใครที่ตั้งใจมาพักผ่อนมาที่นี่ถือว่าคุ้มสุด แล้วถ้าหาโลเคชั่นถ่ายรูปนะมาที่นี่บอกเลยว่า คุ้มมมมมม! มว้ากกกกกกกกกก! และๆๆๆๆๆๆ ที่อยากจะบอกคือมาทริปนี้ไม่เจอสุกี้น้ำด้วยนะจ๊ะทุกคน เย้!!!!!!!