Perfect Skincare Routine for Summer

962E3413-A98F-4334-B3B3-A6AC0DC033CE.JPG

Innisfree พึ่งออกตัวใหม่มาค่ะสาวๆ เจนได้ลองแล้วเลยต้องรีบมาบอกสาวๆเลยว่า เหมาะมาก! กับช่วง summer แบบนี้
ใครที่ช่วงนี้ผดขึ้นสิวขึ้นบอกได้เลยว่ามีโอกาสสูงมากที่จะเป็นเพราะแดดร้อน เพราะขนาดครีมบำรุงอะไรก็ไม่ได้เปลี่ยนแต่ทำไมผิวเกิดอาการแพ้ เพราะงั้นเวลาแดดร้อนมากๆนะ มันจะทำให้เหงื่ออกรูขุมขนกว้างขึ้น และบางทีอาจจะไปทำให้ผิวเราอุดตันอักเสบได้เธอ ต้องระวังสุดๆเลยอากาสร้อนแบบนี้ เพราะงั้นอาจจะต้องเปลี่ยนไปใช้ครีมบำรุงที่อ่อนโยนที่ทำมาจากธรรมชาติดู และหาที่เนื้อบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวง่าย

เริ่มแรกต้องทำความสะอาดผิวก่อนเลย Innesfree Green Tea Morning Cleanser เป็นเนื้อเจลเย็นๆ ตื่นมาแล้วล้างหน้าต้องรู้สึกสดชื่นสุดๆ ตัวนี้นะไม่ได้แค่ทำความสะอาดผิวอย่างเดียว เพราะเค้าก็มีส่วนผสมของชาเขียวสดเข้มข้นไปอีก

6A6F1DD9-BF2B-4405-8E94-651FBB41B5B1.JPG

จากนั้นก็ต้องตามด้วยเนื้อโลชั่น Innisfree Green Tea Seed Essence in Lotion ตัวนี้พีคมากเป็นเนื้อlotionจ๊ะ เข้มข้นมากถึงเนื้อจะบางเบาสบายผิวสุด ใครมีปัญหาหน้ามันแต่ต้องการบำรุงเยอะๆนะ เจนแนะนำตัวนี้เลย จะตัวนี้ตัวเดียวเลยก็ได้นะสำหรับคนขี้เกลียจ ไม่อยากทาอะไรเยอะแยะ และก็สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นด้วย ตัวเดียวเอาอยู่ แต่ถึงแม้เค้าจะดีแค่ไหน เจนก็ไม่แนะนำให้ใช้ตัวเดียวอยู่ดีค่ะ สาวๆผิวหน้าเราเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเลย เพราะงั้นต้องดูแลสุด มีเยอะแค่ไหนก็ต้องซื้อมาให้ครบ ใช้ให้ครบจะดีที่สุดค่ะ เพราะนอกจากเนื้อ lotion แล้วเค้าก็ยังมีเนื้อแบบ serum อีกด้วย

3A6D5F36-22C1-4708-B535-363A6597CC5D.JPG

ท้ายสุดในไลน์นี้ต้องนี้เลย Innisfree Green Tea Seed Serum เข้มข้นสุดๆ ตัวนี้ก็พลาดไม่ได้ เป็นตัวตบท้าย เห็นเนื้อใสๆบางๆแบบนี้คงจะคิดว่า อะไม่คุ้มหรอกทาไปก็ไม่เห็นผล เห้ยใจเย็นค่ะที่รัก นี้แหละคือสิ่งที่สาวๆต้องกรี๊ดร้อง เพราะนี้คือสารสกัดชาเขียวเข้มข้นมากที่สุด ที่จะให้ทั้งความชุ่มชื่น ต่อต้านอนุมูลอิสระที่ทำให้ผิวเราเกิดริ้วร้อย ตัวนี้แหละที่จะช่วยเราได้ แนะนำให้ใช้ทุกตัวด้วยกัน เช้า เย็นก่อนนอนทุกวัน จะเห็นได้ชัดเลยว่าอากาสร้อนๆแบบนี้ทำอะไรผิวเราไม่ได้หรอกค่ะ เชื่อเจนสิ! สวนมีความรู้ รู้จักการดูแลตัวเอง เปลี่ยนพลัดของบ้างให้เหมาะกับอากาสให้แต่ละวันจ๊ะ

46FE4AAC-665E-4BAB-AD5A-6026AF2994DE.JPG