"มาบำรุงขนตากัน"

ขนตาของเรานอกจากจะทำให้ตาของเราหวานสวยยังมีประโยชน์อีกมากนะคะ เราควรดูแลน้องขนตาของเราให้ดีหน่อย เพราะน้องขนตาเค้าต้องโดนเคมีหลากหลายสิ่งไม่ว่าจะดินสออายไลน์เนอร์ อายชาร์โดว์ มาสคาร่า หรือกาวติดขนตา เมื่อแต่งหน้ากันมาอย่างหนักหน่วงก็ได้เวลามาบำรุงขนตากันแล้วนะคะ น้องขนตาจะได้อยู่สวยงามกับเราไปนานๆค่ะ เมื่อรู้ว่าขนตาสำคัญมากขนาดนี้แล้ววันนี้เจนก็มีวิธีบำรุงขนตาสวยด้วยของใกล้ตัวมาฝากสาวๆด้วย จะมีวิธีไหนบ้างนะไปดูกันเลย

วิธีที่1 บำรุงด้วยปิโตเลียม เจลลี่

การใช้ปิโตรเลียม เจลลี่ หรือจะเรียกกันตามชื่อยี่ห้อว่า วาสลีน แต่จริงๆแล้วก็มีหลายยี่ห้อนะคะใช้ได้หมด เพียงแค่นำเจ้าปิโตเลียม เจลลี่กระปุกเล็กๆ มาทาตั้งแต่โคนจนถึงปลายขนตาก่อนนอนทุกคืน ขนตาจะค่อยๆ ยาวขึ้น แถมไม่หลุดง่ายอีกด้วย

วิธีที่2 ทาน้ำมันระหุ่งที่ขนตา

น้ำมันละหุ่งนี่แหละสาวๆ ที่เป็นเคล็ดลับความสวย ขนตาสวยเรียงยาวเป็นแพแถมดกสวยของสาวอินเดีย หาได้ไม่ยากนะสำหรับสาวไทยกับไอเทมชิ้นนี้หาซื้อได้ตามร้านขายยาใหญ่ๆ ถ้าสาวๆลองเอามาทาขนตาก่อนนอนทุกคืนแล้วละก็ เจนรับรองเลยว่าขนตาของเพื่อนๆจะหนาขึ้นแบบสาวอินเดียแน่นอนเลย

เป็นยังไงบ้างคะง่ายใช่มั้ยล่ะ เพียงแค่ทาขนตาก็สวย ยังไงก็ลองหามาใช้กันนะคะ เจนไม่หวงเคล็ดลับสวยๆงามๆอยากให้เพื่อนๆได้สวยกันทุกคน ไว้วันหลังเจนจะนำเคล็ดลับดีๆมาฝากกันใหม่ วันนี้เจนไปก่อนนะ บ๊ายบาย!