the Cetaphil experience 2017

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเจนได้มีโอกาสได้ไปร่วมงาน 70 ปี Cetaphil จัดขึ้นเขาหลักริมทะเลบรรยากาศดี๊ดี วิวก็สวยจนอดที่จะถ่ายรูปไม่ได้เจนเพลินมากถ่ายรูปมาเยอะมาก ถึงจะร้อนแต่ก็ลืมร้อนไปเลยล่ะ ที่เค้าจัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อให้สาวๆได้รู้ว่าการจะมีผิวที่สวยไม่เพียงแค่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนกับผิวอย่างเดียวนะ แต่ยังมีไลฟ์สไตล์อย่างอื่นอีกมากมายที่ส่งผลดีให้สาวๆสวยจากภายใน สวยมาจากจิตใจด้วยนะ

IMG_3425.JPG

อากาศดีวิวสวยเว่อร์ ไม่อยากกลับกรุงเทพฯเลยอ่ะ งอแง

เจนได้โยคะกลางแจ้ง ออกกำลังกายแบบนี้ผ่อนคลายดีมากๆเลย รายล้อมด้วยธรรมชาติ หายใจเข้าออกกลิ่นของธรรมชาติ แล้วก็ได้ยินเสียงคลื่นด้วยนะ หาแบบในไม่ได้ในกรุงเทพฯ ร้อนนะแต่เพลินดี ออกกลางแจ้งแบบนี้เจนก็ไม่ลืมที่จะทาครีมกันแดด เพื่อนๆที่จะออกกิจกรรมกลางแจ้งแบบนี้ก็อย่าลืมทากันแดดด้วยนะจ๊ะ

มา workshop กับ @cetaphil_th ได้ความรู้เยอะมาก เค้าบอกว่าสาวๆเราควรจะทาครีมกันแดดทุกวันเพราะมันไม่ใช่แค่จะช่วยให้เราขาว แต่ว่าปกป้องผิวเราจากการทำร้ายของแดด ช่วยให้ผิวเราไม่ไหม้และทำให้ผิวแก่เร็วขึ้น คนเราเนี่ยอย่างน้อยต้องใช้วันละ SPF 15 แต่ว่าถ้ามาทะเลแบบนี้ต้องจัดหนักหน่อยเพิ่มเป็น SPF 50 ไปเลย วันนี้เจนลองใช้ ครีมกันแดดของ Cetaphil ที่นอกจากจะปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB แล้ว ยังให้ความชุ่มชื้นพร้อมปกป้องผิวแห้งๆของเจนด้วย "ตอนนี้ไม่กลัวแดดแล้ว!"

IMG_3386.JPG

วันนี้เจนได้ลองทำ art therapy กับArt by Heart Bangkok เป็นการ บำบัดจิตใจจากการวาดภาพศิลปะ ได้รู้จักตัวเองมากขึ้น คือดีมาก อยากให้เพื่อนๆได้ลองไปทำ คือเราอาจจะดูแลภายนอกเราดีแล้ว ผิวดี งานดี แต่อย่าลืมดูแลจิตใจตัวเอง เป็น workshop ง่ายๆที่ทำเองที่บ้านได้ด้วยน้า แค่เราสังเกตตัวเราเองเวลาวาดภาพออกมา จะสีน้ำหรือสีไม้ก็ได้ แค่วาดแบบไม่ต้องคิดไรมาก และรูปภาพจะบอกความในใจเราเอง  ศิลปะดีต่อใจ @ArtbyHeartBangkok ไม่ได้วาดรูปนานเป็นไงบ้างคะ แหะๆ

IMG_3762.JPG

แล้ววันนี้ก็มาทำขนมกันต่อ เป็นขนมแบบเฮลตี้นะ เค้าสอนทำพวกกาโนล่า อธิบายเราว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง ธัญพืชกินแล้วสุขภาพดี กินแล้วช่วยอะไร ทำได้เองที่บ้านทำง่ายด้วยเพิ่งรู้เลยนะเนี่ยว่าสุขภาพดีผิวดีทำได้ง่ายๆ

IMG_4267.JPG
IMG_4268.JPG
Skin Pyramid.png
Skin Pyramid 2.png

ไม่ต้องรออายุ 30 ผิวของเราก็แก่ได้แล้วนะ ถ้าไม่บำรุง เพราะความชุ่มชื้นของผิวเนี่ยสำคัญที่สุดเลย ในการที่จะมีสุขภาพผิวที่ดี เพื่อนๆต้องอย่าลืมดูแลผิวให้ดีกันนะ

IMG_3974.JPG

4 วัน 3 คืนที่เข้าร่วงาน The Cetaphil Experience ฉลองครบ 70 ปี เจนได้ทำ Workshop Healthy Food เรียนรู้เกี่ยวกับอาหารที่ดีต่อผิว Healthy Mind การมีอารมณ์ที่ดีทำให้รู้สึกดีจากภายในสู่ภายนอก และ Skin Care workshop ที่ทำให้รู้ว่า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมีส่วนสำคัญมากกับผิวสุขภาพดี ถ้าใครมองหาผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน และให้ความชุ่มชื้นผิว แนะนำ Cetaphil เลย เพราะเค้าให้ความชุ่มชื้นทุกตัวตั้งแต่ Cleanser, Moisturizer ยัน ครีมกันแดด เหมาะมากกับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย ปลอดภัยกับผิวแน่นอน ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่า Cetaphil เค้ามีผลิตภัณฑ์อะไร เหมาะกับผิวเรายังไงบ้าง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://cetaphil.co.th/th/product/ ไว้คราวหน้ามีกิจกรรมดีๆอะไร เจนจะมาอัพเดทอีกนะ วันนี้ไปละบ๊ายบาย!