How to Style Tee "แฟชั่นเสื้อยืด"

สำหรับสาวๆหลายคนที่ชอบใส่เสื้อยืดแต่ไม่รู้จะจับอะไรมามิกแอนด์แมทกันดีเจ้าเสื้อยืดถึงจะดูดี เพราะบางคนมักเข้าใจว่าเสื้อยืดก็ใส่เล่นชิลๆอ่ะไม่สวยไม่ทางการ เพื่อเปลี่ยนมุมมองใหม่เจนได้จับเอาแฟชั่นไอเทมสบายๆมาแมทกับเสื้อยืดในหลากหลายรูปแบบ ให้การใส่เสื้อยืดน่าสนใจและดูเป็นแฟชั่นนิสต้ามากยิ่งขึ้น เจนมีทริคดีๆในการเลือกด้วยนะพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยค่ะ

ลุคที่ 1 เสื้อยืดสีสันสดใส อาจจะมีลายเป็นสกรีน ปักเลื่อมเก๋ๆ นำมาแมทกับกางเกงยีนส์สีอ่อนที่มีแถบสีสามารถเข้ากับสีส่วนนึงในเสื้อของเรา และเลือกหมวกที่มีมีสันตัดกับตัวเสื้อ แต่มีสีที่ไปกันได้กับลายของเสื้อเรา ส่วนรองเท้าเจนแนะนำให้ใส่เป็นสีขาวเพราะว่าส่วนอื่นของเรามีสีสันจัดจ้านมากอยู่แล้ว มาถึงแว่นตาเพื่อนๆก็เลือกให้เข้ากับลุคของเราได้ตามบายเลย แบบนี้การแต่งตัวสีสันก็จะดูดีไม่แปลกจนเกินไปค่ะ

ลุคที่ 2 เสื้อยืดสีนู้ด เพื่อไม่ให้ซีดจนเกินไปเจนเลือกแบบที่มีลายกรีนกราฟฟิกตัวหนังสือสีสดใสเช่นสีแดง และเจนได้เลือกแมทไอเทมนี้กัลกางเองผ้าพริ้วใส่สายทรงขาตรงที่มีแถบสีเข้ากันกับลายสกรีนบนเสื้อ เพื่อให้ดูนู้ดเข้าไปอีกเจนได้เลือกแมทกับรองเท้าที่มีสีเดียวกัน แว่นตาเข้ากับลุ๊คของเสื้อผ้า จุดเด่นของการแต่งนู้ดให้ไม่ซีดเกินไปก็คือสีสันสดใสเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์บนตัวของเรานี่แหละค่ะ

ลุคที่ 3 เสื้อยืดลายกราฟฟิก เจนหยิบเสื้อยืดสีอ่อนที่มีลายกราฟฟิกเก๋ๆ ลายเยอะแยะมาแมทกับกระโปรงสีสันสุดจี๊ดที่มีสีอยู่ในลายของเสื้อ และรองเท้าสีขาวครีม จุดเด่นของชุดนี้ก็คงหนีไม่พ้นกระโปรงสีจัดจ้านที่เข้ากับลายกราฟฟิกของเสื้อ หากเพื่อนๆมีแว่นตาเลนส์สีๆก็สามารถหยิบมาใส่ได้เหมือนกันนะได้ลุคที่ดูสดใสขึ้นค่ะ

ลุคที่ 4 เสื้อยืดแนวหวาน เสื้อยืดช่วงหลังเค้ามีการพัฒนามากๆนะคะ มีส่วนตกแต่งที่เป็นผ้าคนละชนิดเพิ่มความฟรุ้งฟริ้งให้สาวๆด้วยแขนระบาย หรือพู่ต่างๆ เมื่อเสื้อยืดมาน่ารักขนาดนี้แล้วเจนก็เลยทำการแมทกับกางเกงยีนส์ขาสั้นรุ่งริ่งหน่อยๆ เลือกไอเทมชิ้นปังไม่ว่าจะกระเป๋าสุดเก๋ แว่นตาแสนโปรด เป็นการแมทชุดชิลๆในวันสบายๆให้ไม่ดูสบายจนเกินไป ลุคนี้สาวๆคงชอบกัน

เป็นไงกันบ้างคะแฟชั่นเสื้อยืดของเจนแต่งตามกันได้ไม่ยากเนอะ บางอย่างเพื่อนๆสามารถเลือกที่มีใกล้เคียงหรือแนวสีที่ชอบได้เลย เพียงนำทริคของเจนใน 4 ลุคนี้มาเป็นไกท์ไลน์ตัวช่วยในการครีเอทลุคแต่งของเพื่อนๆ ไว้เจอกันในครั้งหน้านะคะว่าเจนจะนำลุค หรือทริคอะไรมาฝาก วันนี้เจนไปก่อนนะ บ๊ายบาย!