Comfy and Chic at the Airport

Airport Fashion

หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ชอบเดินทางไม่ว่าจะไปต่างประเทศ หรือในประเทศก็ตาม Topic นี้ก็ไม่ควรพลาดเลยค่า วันนี้เจนรวบรวมวิธีการแต่งตัวในสนามบิน หรือ เรียกง่ายๆว่า “Airport Fashion” มาเป็นไอเดียในการแต่งตัวให้สาวๆกัน เพราะอย่าลืมว่า! รูปสวยๆของสาวๆเริ่มต้นตั้งแต่ที่สนามบินแล้ว

แต่ก่อนอื่นขอแนะนำว่าชุดที่เลือกใส่เวลาไปขึ้นเครื่องบิน หรือเดินทางเนี่ย ควรเลือกที่เน้นความสบายเป็นหลัก คล่องตัว และสะดวกในการเข้าห้องน้ำ เพราะถ้าใส่ชุดแบบ Jumpsuit ที่ต้องถอดทั้งตัวเวลาเข้าห้องน้ำก็คงลำบาก และโป๊ไปเนอะ Key สำคัญของชุด คือ สาวๆต้องใส่สบายแล้วก็ดูดีด้วยคะ

Jeans and leather jacket

รู้นะว่า! สาวๆหลายคนลงเครื่องบินปุ๊บก็ไม่มีเวลาวิ่งไปเปลี่ยนชุดสวยๆในห้องน้ำ เพราะต้องรีบออกจากสนามบินไปเที่ยวเลย หรืงบางคนเดินทางไปทำงานก็มีคนมารับที่สนามบิน จะไปเจอเค้าในสภาพโทรมๆ แบบพึ่งตื่นก็คงไม่ดีใช่ไหมคะ ชุดนี้เหมาะมาก คือ กางเกงยีนส์ (Jeans) จับคู่กับเสื้อแขนกุดสีเรียบ และแจ๊คเก็ตหนัง (Leather jacket) แมทช์กับรองเท้าบูท หรือส้นสูงสีดำ ได้ลุคแบบเซเลปสุดๆ ถ้าร้อนก็ถอดแจ๊คเก็ตออกเอามาผูกเอวเท่ห์ๆก็ได้คะ ได้ลุด 2 in 1 แบบง่ายๆ

Sweater and Sweatpants Match Set

หากใครที่เดินทางไกลอย่างไป อเมริกา หรือ ยุโรป Outfit เซทนี้เหมาะมากๆ นั่นคือใส่เสื้อแขนยาวสบายๆ (Sweater) และกางเกงวอร์มขายาว (Sweatpants) แมทช์สีข้างบน-ล่าง ให้เข้ากัน เช่น สีเทา นู๊ด หรือ ดำ เซเลปพี่น้องคนดังอย่าง  BELLA  HADID และ GIGI HADID เค้าก็ใส่กันบ่อย กางเกงวอร์มแนะนำให้เลือกเป็นเอวยางยืดก็ดีคะจะได้นั่งบนเครื่องบินสบายๆ จะแมทช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาวก็ได้
Outfit เซทนี้รับรองว่าใส่สบาย ดูดี และที่สำคัญพร้อมนอนบนเครื่องสุดๆ 

SNEAKERS is Your Best Friend!

สุดท้ายแล้วคงหนีไม่พ้นเทรนด์รองเท้าผ้าใบที่มาแรงสุดๆ ไม่ว่าทั้ง Nike และ Adidas ก็แข่งกันออกรุ่นต่างๆมาเยอะแยะเอาใจ Sneaker head กันเต็มที่ และแน่นอนว่ามันเป็นหนึ่ง Must have item เวลาเดินทางคะ เพราะเวลาเราไปเที่ยวต่างประเทศเราเดินกันเยอะมากๆ ดังนั้นควรจะติดรองเท้า Sneaker ที่ใส่สบาย เดินไม่เมื่อย ไม่กัดไปด้วยสักคู่ แมทช์กับเสื้อผ้าได้ทุกชุด ทุกลุคแน่นอน

Fitness Legging

ถ้าเจนแนะนำให้ใส่กางเกงเลคกิ้งไปแอร์พอร์ตสาวๆคงโอเค แต่ถ้าแนะนำให้ใส่กางเกงเลคกิ้งออกกำลังกายไป สาวๆหลายคนคงแบบ ฮ๊ะ! จะให้ใส่ไปวิ่งหรอ แต่จะบอกว่ามัน WORK มากคะ เอาจริงๆเจนว่ามันดีกว่าการใส่เลคกิ้งแบบปกติสะอีก 
กางเกงออกกำลังกายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมาก ใส่สบาย ยืดแนบตัว และถึงมันจะบางแต่เพราะว่ามันแนบตัวเลยทำให้ไม่รู้สึกหนาว เวลานั่งจะบิดท่าไหนก็ไม่รัด เจนแนะนำให้ใส่กับเสื้อ Jumper น่ารักๆ หรือจะใส่กับเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ๆก็ได้คะ

 

OUTFIT DETAILS

Top - Zara
Leather Jacket - Zara
Jeans - Korea Market
Shoes - BrunoPremiThailand
Bag- Balenciaga
Sunglasses - Gentle Monster

Sweater - Platinum Market
Grey Sweat Pant
Shoes - Adidas NMD
Sunglasses - Gentle Monster

Pink Polaroid Sweater - Zara
Sport Legging - Nike
Cap - Supreme
Shoes - Adidas Stan Smith
Bag- Balenciaga
Sunglasses - Rayban