คลีนซิ่งน้ำเกลือลดสิว ราคาใหม่คุ้มสุดๆBiore Cleansing Water Acne Care

เจนผิวแห้งมากๆ แพ้ง่ายเวอร์! อีกอย่างแต่งหน้าบ่อยเกือบทุกวันก็ต้องเช็ดทำความสะอาดดีๆหน่อย ไม่งั้นเครื่องสำอางค์ทั้งหลายที่ประโคมผิวจะเข้าไปอุดตันหน้าเยิน ผดขึ้นสิวมาเต็ม คราวนี้แต่งหน้ายังไงก็ไม่สวย เมคอัพลอยแถมหลุดง่ายอีก การที่จะมีเมคอัพที่สวยเราต้องเริ่มจากการใส่ใจผิวนะจ๊ะทุกคน ผิวจะดีเริ่มจากการทำความสะอาดนะ หลายคนเข้าใจว่าประโคมสกินแคร์เข้าไปสิ บำรุงเท่านั้นผิวถึงจะดี แต่เพื่อนๆรู้มั้ยคะว่าหากเราล้างหน้าไม่สะอาด สกินแคร์ไหนๆก็จะเข้าไปบำรุงผิวของเราไม่ได้ สังเกตผิวของเรากันได้ง่ายมากๆเลยว่าช่วงไหนเราผิวแย่ไม่สะอาด เพราะจะมีเม็ดเล็กๆที่เกิดจากสิ่งสกปรกสะสมจนเป็นสิวอุดตัน สิวผดเห่อขึ้นในระหว่างวัน แต่พอล้างหน้านอนตื่นขึ้นมาก็ดูจะยุบลงบ้างนะ แต่ออกไปข้างนอกก็ขึ้นมาอีกเป็นแบบนี้วนไปวนมาซ้ำๆ เบื่อมากๆไม่ชอบเลย

0O0A6242.jpg

เจนปรึกษาคุณหมอได้คำแนะนำมาว่า ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว เป็นผดผื่นง่ายแบบเจน ถ้าต้องแต่งหน้าจะต้องเช็ดทำความสะอาดอย่างหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขนเลยนะ และต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายด้วย เข็ดอ่ะ! ไม่อยากหน้าพังปรึกษาคุณหมอมาแล้วก็ต้องมาทำตามนะจ๊ะเจนเลือกใช้คลีนซิ่งน้ำเกลืออย่างเจ้า "Biore' Cleansing Water Acne Care"  เป็นสูตรลดสิว คู่กับสำลี V-Care เช็ดเมคอัพอันหนาเตอะไม่ว่าจะปาก ตาที่ลบออกยากเพราะใช้เครื่องสำอาง Waterproof ก็สามารถเช็ดออกได้อย่างง่ายดายเลย

เห็นความแตกแต่งบนหน้าทั้งสองข้างของเจนมั้ย เช็ดได้ง่าย สะอาดมากๆด้วย เมคอัพทั้งหลายติดมาเต็มสำลีเลย

0O0A6258.jpg
0O0A6253.jpg
0O0A6263.jpg
0O0A6270.jpg
0O0A6269.jpg

แล้วเพื่อนๆ รู้มั้ยว่าหน้าของเราก็มีแบคทีเรียสะสมอยู่ด้วยนะ เจ้าแบคทีเรียตัวร้ายทำให้หน้าของเราเกิดสิว ดีที่ Biore Cleansing Water Acne Care' เค้ามีส่วนผสมของน้ำเกลือที่ช่วยลดแบคทีเรียบนใบหน้าของเรา เป็นคลีนซิ่งลดสิวเสมือนการรักษาสิวไปในตัวขณะเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ใช้แล้วหน้าไม่คัน สิวเม็ดผด สิวอุดตันลดลง ผิวไม่แห้งชอบมาก รักเลย เอออออออ!!!!!! ดีป่ะล่ะ แล้วที่สำคัญที่สุด ตอนนี้เค้าปรับราคาใหม่ ปริมาณเท่าเดิม แต่ปรับราคาลดลง ถูกลงกว่าเดิม จาก 390 บาทเป็น 229 บาทแล้วน้า โอ้โห คุ้มสุดๆ ดีแบบนี้ต้องรีบไปคว้ามาไว้ละนะ เรื่องสวยหน้าใสเนี่ยใครช้าพลาดเวอร์! 

#บรัยส์สิว #บรัยส์วงจรสิว #หมดจดชัวร์

ตามไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.biorethailand.com หรือ Facebook: Biore Thailand นะคะ