มาบำรุงผิวให้ตัวเองและแฟนเพื่อเตรียมตัวเชียร์บอลโลกกัน!

total.JPG

เชียร์บอลดึกเพลิ้น เพลิน! แถมแสดงสีหน้าลุ้นใส่อารมณ์ไปซะเยอะเชียว เชียร์หนักติดต่อหลายวันแบบนี้ต้องบำรุงกันหนักหน่อย ก่อนนอนเจนใช้ "โอเลย์ ไวท์เรเดี้ยน ไลท์ เพอร์เฟคติ้ง เอสเซ้นส์" ตื่นเช้าเจนใช้ "โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์" สองตัวนี้เค้าดียังไง ต่างกันยังไง ทำไมถึงไม่เลือกใช้ตัวใดตัวนึง วันนี้เจนจะมาไขข้อข้องใจให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ

00.JPG
01.JPG

 

เริ่มที่ตัวแรกเลย “โอเลย์ ไวท์เรเดี้ยน ไลท์ เพอร์เฟคติ้ง เอสเซ้นส์”

เจนใช้เจ้า โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ ในตอนกลางคืน เค้ามีส่วนผสมของสาร Sepitonic Complex นวัตกรรมใหม่ของเอสเซ็นส์ สูตรพัฒนาจากเทคโนโลยีสิทธิบัตร Pearl-OpticsTM สูตรใหม่นี้ทำขึ้นมาเพื่อลดปัญหาสีผิวหมองคล้ำออกเหลือง ยับยั้งการผลิตเมลานินในชั้นผิวที่ลึกที่สุด ที่ทำให้ผิวเราดูไม่สดใสก็แก้ไขปรับปรุง เพื่อผิวที่เปล่งประกาย เค้าเข้ามาช่วยผิวให้มีความเรียบเนียนขึ้นและกระจ่างใสมากขึ้น และยังมีสารสกัด Anastatica ที่ช่วยกักเก็บมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ เป็นการเติมน้ำให้ความชุ่มชื้นยาวนาน จุดเด่นของเค้าคือบำรุ่งล้ำลึกเวอร์! แต่เนื้อไม่หนักนะ เนื้อครีมน้ำนมนุ่มหน่อยทาแล้วเย็นๆ ลื่นๆ บางเบาเวอร์! ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างเร็วเวอร์! บอกเลยว่าของเค้าดีจริงไม่เพียงแค่ขาวกระจ่างใส แต่เป็นขาวชุ่มเด้งสุขภาพดีด้วย

02.JPG

วิธีใช้

1. ขวดดีไซน์สวยและใช้ง่ายแค่กดด้านบนฝาเนื้อครีมก็จะถูดดูดขึ้นมาบนหลอด

2. หมุนฝาออหมาแล้วเราก็กดด้านบนค่อยๆหยดลงบนผิวตามจุดบนใบหน้า เจนหยดจุดกลางหน้านะ

3. หลังจากหยดครีมแล้วเจนก็ทาจากจุดกึ่งกลางของใบหน้านวดวนไปค่ะ (เจนนวดเพื่อกระตุ้นผิวใช้เข้าไปลึกๆลงไปอีกกระตู้นเซลซะหน่อย)

 

และช่วยผิวสองต่อตอนเช้าด้วย “โอเลย์โททัล เอฟเฟ็คส์”

เค้าเป็นสกินแคร์ที่สมบูรณ์แบบมากเวอร์! เค้ารวม 7 คุณประโยชน์ ไว้ใน 1 เดียว อุดมไปด้วยวิตามินให้ความชุ่นชื้น มีสารวิตาไนอะซิน คอมเพล็กซ์ II ซึ่งประกอบไปด้วยวิตามินC และ E, ผลัดเซลล์ผิวเก่าให้ดูสุขภาพดี และมีสารต้านอนุมูลอิสระ เพื่อบำรุงผิว,เติมความชุ่มชิ้นให้กับผิว แถมยังมี SPF 15 ที่ช่วยปกป้องต่อสู้ผิวจากการทำร้ายของแสงแดดอีกด้วย เจ้าตัวนี้จะเข้าไปเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ เพิ่มความกระจ่างใส ผิวเรียบเนียนริ้วรอยลดเลือนลง รูขุมขนดูเล็กลง และคืนความกระชับให้กับผิว 

04.JPG

วิธีใช้

1. กดปั๊มครีมลงบนนิ้วมือ แล้วแต้มตามจุดกึ่งกลางหน้า

2. ทาครีมจากจุดกึ่งกลางหน้าวนออกไปด้านข้างให้ทั่วใบหน้า และคอ (เจนแอบทาหูด้วยครีมติดมือลูบไปที่หูด้วยนะจ๊ะ)

เจ้า โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ ช่วยต่อสู้กับสัญญาณแห่งความชราในขั้นตอนเดียว เพื่อผิวที่นุ่มเด้ง ไม่หมองคล้ำดูอ่อนวัยขึ้น เห็นบำรุงปกป้องขนาดนี้ผิวแพ้งง่ายอย่างเจนก็ใช้ได้นะ เพราะเค้าไม่มีส่วนประกอบของน้ำหอม, น้ำมัน จึงไม่อุดตันรูขุมขน ทาลื่นซึมซาบได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยด้วย เพราะเค้าผสมสารป้องกันแดดเจนถือว่าขั้นตอนนี้คือเตรียมผิว จึงไม่จำเป็นต้องทาครีมกันแดดไปอีกชั้นในหนาเนอะ แต่งหน้าทับได้สบาย!

 

product.JPG

เจ้า โอเลย์ ไวท์เรเดี้ยน ไลท์ เพอร์เฟคติ้ง เอสเซ้นส์ ใช้คู่กันกับ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ แล้วช่วยให้ผิวเรียบเนียนของเจนที่พักผ่อนน้อย ดูสดชื่นขึ้น ขาวขึ้น และสีผิวเปล่งประกายใสขึ้น อยากมีผิวดีผิวกระจ่างใสในทุกๆวัน อย่าลืมดูแลผิวกันด้วยนะเพื่อนๆ คราวหน้ามีอะไรดีๆจะมารีวิวให้ได้ดูได้อ่านกันอีกนะ วันนี้เจนไปบำรุงผิวต่อแล้วนะ บ๊ายบาย!

07final.jpg