NESCAFÉ Dolce Gusto Mini Me

รีวิวเครื่องชงกาแฟแคปซูลอัตโนมัติ NESCAFÉ Dolce Gusto  รุ่น Mini Me 

janemakeup_126.jpg

ก็เข้าสู่เทศกาลคริสต์มาสแล้วเว้นวรรค กรี๊ดๆ เป็นเทศกาลที่เจนชอบที่สุดแห่งปีเลยค่ะ อากาศหนาว ของขวัญ แสงสีเสียง คิดแค่นี้ก็ก็ตื่นเต้นสุดสุดแล้วค่ะ เอาละเอาละใจเย็นค่ะปีใหม่แบบนี้แน่นอนคะว่าเราต้องเลือกของขวัญให้กับเพื่อนเพื่อนหลายหลายคนเลยใช่ไหม โอ้โหต้องทำการบ้านหนักมาก ต้องหาของขวัญที่เหมาะกับเพื่อนแต่ละคน บางทีก็เป็นเรื่องยากนะคะเนี่ย แต่ไม่เป็นไรค่ะวันนี้เจนมีของขวัญพิเศษที่เหมาะมากกับเทศกาลนี้ค่ะ เหมาะมากกับการให้เพื่อนคนไหนที่กำลังย้ายเข้าบ้านใหม่ หรือใครที่ขาดความอบอุ่นหนาวหนาว ซื้อเครื่องชงกาแฟให้เพื่อนได้อุ่นใจและอุ่นกายกันดีกว่าค่ะ

janemakeup_006.jpg

เจนแนะนำเครื่องชงกาแฟแคปซูลอัตโนมัติ NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me เหมาะมากสำหรับคนขี้เกียจแบบเจนค่ะ ซึ่งเจนเป็นคนชอบดื่มกาแฟร้อนและช็อกโกแลตร้อนมากๆ แต่ขี้เกียจชงมากเพราะต้องมาต้มน้ำร้อนใส่นมใส่ผงกาแฟใส่น้ำตาลอีก หลายขั้นตอนแบบนี้กว่าจะได้กิน บางที่ก็ชงไม่อร่อย เพราะฉะนั้นเครื่องทำกาแฟแคปซูลเหมาะสำหรับเจนที่สุดแล้วค่ะ

Festive Box ก็เป็นเซ็ตของขวัญที่เค้าจัดทั้งเครื่องรวมทั้งกล่องแคปซูลกาแฟถึงสามรสด้วยกัน Espresso Intenso, Cappuccino, Chococino แถมยังมี Variety Pack ที่มี6แคปซูล 3 รสกาแฟมาให้ได้ลองหลายๆรสอีกด้วย ทั้งหมดนี้ลดพิเศษจากราคา ฿4,490 เหลือเพียง ฿3,490 เองนะ

หลายๆคนก็อาจจะสงสัยนะคะ ว่าเครื่องชงกาแฟแบบนี้ทำอย่างไร ต้องบอกเลยนะว่าง่ายมากๆ ไม่จำเป็นต้องมีฝีมืออะไรมากมาย แต่สามารถทำกาแฟที่บ้านได้รสชาติเดียวกับที่ร้าน เพียงแค่ใส่แคปซูลลงไปในเครื่อง แค่นี้ก็ได้แล้วค่ะ โอ้โหไม่น่าเชื่อใช่ไหมล่ะคะแถมยังมีรสชาติ…

หลายๆคนก็อาจจะสงสัยนะคะ ว่าเครื่องชงกาแฟแบบนี้ทำอย่างไร ต้องบอกเลยนะว่าง่ายมากๆ ไม่จำเป็นต้องมีฝีมืออะไรมากมาย แต่สามารถทำกาแฟที่บ้านได้รสชาติเดียวกับที่ร้าน เพียงแค่ใส่แคปซูลลงไปในเครื่อง แค่นี้ก็ได้แล้วค่ะ โอ้โหไม่น่าเชื่อใช่ไหมล่ะคะแถมยังมีรสชาติให้เลือกกว่า 12 เมนูอีกด้วยค่ะ เอาละเจนจะมาโชว์ให้ดูเลยว่าเครื่องชงกาแฟแคปซูลอัตโนมัติ NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me ใช้งานยังไงบ้างนะคะ

หลายๆคนก็อาจจะสงสัยนะคะ ว่าเครื่องชงกาแฟแบบนี้ทำอย่างไร ต้องบอกเลยนะว่าง่ายมากๆ ไม่จำเป็นต้องมีฝีมืออะไรมากมาย แต่สามารถทำกาแฟที่บ้านได้รสชาติเดียวกับที่ร้าน เพียงแค่ใส่แคปซูลลงไปในเครื่อง แค่นี้ก็ได้แล้วค่ะ โอ้โหไม่น่าเชื่อใช่ไหมล่ะคะแถมยังมีรสชาติให้เลือกกว่า 12 เมนูอีกด้วยค่ะ เอาละเจนจะมาโชว์ให้ดูเลยว่าเครื่องชงกาแฟแคปซูลอัตโนมัติ NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me ใช้งานยังไงบ้างนะคะ

ก่อนใช้ เติมน้ำในแท็งก์น้ำด้านหลัง ความจุประมาณ 0.8 ลิตร เอาละเจนจะมาโชวร์ให้ดูเลย เครื่องนี้เนี่ยสามารถทำได้ทั้งร้อนและเย็น แต่ไม่จำเป็นต้องต้มน้ำหรือว่าไปแช่น้ำเย็นมาก่อนเลยนะ เพียงแค่ใส่น้ำลงไปหลังเครื่องตรงนี้และเห็นปุ่มตรงนี้ไหมค่ะ ถ้าเราเลือกแดงก็จะเป็นร้อน แต่ถ้าเราเลือกไปทางสีฟ้าก็จะเป็นน้ำเย็นแล้วค่ะ แถมยังสามารถเลือกระดับของน้ำได้ เจ้าเครื่องนี้สามารถปรับระดับน้ำได้อัตโนมัติด้วยการเลื่อนคันเลื่อนขึ้นลง และปรับอุณหภูมิน้ำร้อน - เย็น โดยคันโยกซ้าย - ขวา ด้านหลังค่ะ เราสามารถทำได้ทั้งเครื่องดื่มร้อน (เลื่อนคันโยกไปทางขวา-สีแดง) และเครื่องดื่มเย็น (เลื่อนคันโยกไปทางซ้าย-สีน้ำเงิน)

อะๆงั้นเรามาลองกันเลยดีกว่า เริ่มแรกก็เปิดเครื่องก่อนนะค่ะ กดปุ่มเปิด ถ้ามัน Ready ก็จะขึ้นสีเขียว ถ้าเครื่องยังไม่พร้อมก็จะขึ้นสีแดงค่ะ เปิดเครื่องด้วยการกดสวิตช์ด้านบน รอ 30 วินาทีจนไฟแดงเปลี่ยนเป็นสีเขียว

พอเครื่องพร้อมน้ำพร้อมก็เลือกรสกาแฟเลยค่ะ เอาอันไหนดีก่อนน้า งั้นเจนขอลอง Cappuccino ก่อนเลยละกันค่ะ

แต่ละรสชาติก็จะมีสูตรของมันค่ะ บนกล่องเค้าจะมีเขียนไว้พร้อมวิธีการทำค่ะ ว่าต้องใส่แคปซูลสีไหนก่อนและปรับระดับน้ำในปริมาณเท่าไหร่ดี? Cappuccino เนี่ยก่อนอื่นเลยก็ต้องใส่แคปซูลนมในระดับน้ำ 6 ขีด หลังจากนั้นใช้แคปซูลกาแฟอีกหนึ่งขีด เพียงเท่านี้ก็ได้ Cappuccino รสชาติเข้มข้นกลมกล่อมเหมือนในร้านกาแฟเลยค่ะ ตัวคาปูชิโน่ จะมีเลเยอร์ชั้นกาแฟสวยงามเหมือนตามร้านคาเฟ่เลยค่ะ

รสชาติต่อไปมาลอง Chococino กันบ้าง อันนี้น่าจะเหมาะกับคนที่ไม่ได้ถนัดทานกาแฟ แต่ว่าชอบรสชาติของโกโก้ อันนี้บอกเลยนะว่าเป็นรสโปรดของเจนเลยค่ะ วิธีการทำคล้ายกับ Cappuccino ค่ะ เริ่มจากแคปซูล Choco ก่อน แล้วตามด้วยแคปซูลนม โดยตั้งปริมาณน้ำตามที่ระบุบนกล่องได้เลย

แต่ว่าสำหรับใครที่ชอบรสกาแฟเข้มๆ เจนขอแนะนำ Espresso Intenso โอ้โหใครที่เป็นคนตื่นเช้าแล้วต้องไปทำงานแต่ยังไม่ตื่น เชื่อเจนได้เลยว่าแก้วเดียวตื่นถึงตี3แน่นอน แคปซูล Espresso Intenso ชงแล้วได้ “ครีม” หรือฟองครีมกาแฟด้านบนเหมือนมืออาชีพด้วยค่ะ เจนเป็นอีกคนเลยนะที่ชอบทำงานดึกตอนเช้าๆจะไม่ค่อย Creative เท่าไร ยิ่งเราทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ตลอดเวลาแบบนี้เพราะฉะนั้นถ้าตอนกลางคืนง่วงๆนะจัดสักแก้วอุ่น โฮ ตาสว่างเลย ทำงานลัลล้าลืมเวลาเลยค่ะ

สำหรับใครที่สนใจเครื่องชงกาแฟแคปซูลอัตโนมัติ NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น Mini Me ใครสนใจอยากซื้อหามาใช้ หรือให้เป็นของขวัญปีใหม่ก็อย่ารอช้าค่ะ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและสอบถามได้ที่

https://nescafedolcegusto.popsho.ps/th/minime-black.html

https://www.facebook.com/NescafeDolceGustoThailand

https://nescafedolcegusto.popsho.ps