Styling Fishnet tights

ถุงน่องตะข่าย  (Fishnet tights) เทรนด์มาแรง ใส่ยังไงให้สวยแซ่บ!

 เทรนด์ที่มาแรงสุดๆตอนนี้คงหนีไม่พ้น ถุงน่องตะข่าย หากสาวคนไหนไม่รู้จัก คงเอ้าท์สุดๆ ใส่แล้วดูเซ็กซี่ แซ่บเว่อ วันนี้เรามีวิธีการ Mix n’ match  ง่ายๆมากฝากกันคะ

 

 

Ripped Jeans

ใส่ถุงน่องตะข่ายกับกางเกงยีนส์ขาด จะขาดมากขาดน้อยก็แล้วแต่ความชอบส่วนตัว ใส่แบบนี้ทำให้กางเกงยีนส์ขาดดูเซ็กซี่ขึ้นมากๆ จะแมทช์กับเสื้อกล้ามหรือเสื้อยืดสีขาวเรียบๆ ก็ได้ แค่นี้ก็ไดลุคเปรี้ยว 

แซ่บแล้วคะ

 

jane_007.jpg

Split jeans

อีกลุคเท่ๆ คือใส่กับกางเกงยีนส์ขาแหวก ยิ่งแหวกมากยิ่งเซ็กซี่สิคะ กางเกงแบบนี้ทำให้สาวๆดูสูง ขายาว ตัวเพรียว และยิ่งใส่กับถุงน่องตะข่ายยิ่งขาสวย เพิ่มดีกรีความเท่ด้วยการแมทช์กับเสื้อ Street ที่ตอนนี้ฮิตสุดๆ หรือจะรองเท้าบู๊ทเท่ๆก็ได้คะ

Mini Skirt/ Shorts

ใครมีกระโปรงสั้น หรือกางเกงขาสั้น จงหยิบออกมาจาตู้เสื้อผ้าเลยคะ นำมาใส่คู่กับ ถุงน่องตะข่าย และแมชท์กับเสื้อยืดเท่ๆสักตัว แต่งหน้า ทำผมหน่อย ได้ลุคดูเท่ Rock มากๆ สามารถนำไปเป็นไอเดียแต่งตัวสำหรับใส่ไป Party หรือ งานอีเว้นท์ก็ได้ รับรองคุณจะแซ่บไม่น้อยกว่าเพื่อนๆแน่นอน

jane_035.jpg

Loafers / leather shoes

รองเท้าหนังสุดคลาสสิค หรือหลายคนอาจจะเคยได้ยินคำว่า Loafer(โลฟเฟอร์) เป็นคำเรียกของรองเท้าหนังแบบสวมที่ใส่ได้ทั้งผู้ชาย และผู้หญิง ซึ่งจากที่เคยฮิตอยู่แล้ว ก็ฮิตเพิ่มขึ้นไปอีก เมื่อแบรนด์ดังอย่าง Gucci (กุชชี่) 

ได้ทำการรีแบรนด์และออกคอลเล็กชั่นรองเท้าหนังออกมาใหม่ สาวๆสามารถนำรองเท้าแบบนี้มาแมชท์ใส่กับถุงน่อง ทำให้การแต่งตัวของคุณดูมีดีเทล เก๋ และคลาสสิคเพิ่มขึ้นมากเลยคะ

jane_014.jpg